• Latest
  • Trending

OPPO chính thức ra mắt trung tâm chiến lược APAC

Cách tạo ứng dụng Meta AI

Google Pixel 9a: Năm nâng cấp lớn so với các mẫu tiền nhiệm

Samsung tri-fold ra mắt với màn hình chính 10 inch và thiết kế mới

Galaxy Z Fold 7 có thể loại bỏ tính năng S Pen

Tinder cập nhật tính năng Khám Phá, bổ sung các sở thích mới

Samsung Galaxy F06 5G chính thức ra mắt với giá 9,499 Rs, hứa hẹn 4 năm nâng cấp OS

Jailbreak ios 18.3.1: Cập nhật mới nhất cho người dùng iPhone và iPad

Oppo Find X9 series sẵn sàng đối đầu iPhone 17 với X9, X9 Plus, X9 Pro và X9 Ultra

Bluesky vừa ra mắt phiên bản TikTok của riêng mình

Công nghệ hiển thị holographic này có thể biến kính AR thành hiện thực vào năm 2026

Oppo Find X9 series ra mắt, cạnh tranh trực tiếp iPhone 17

Galaxy S26 Ultra có thể trang bị pin Si/C 7000mAh

  • ĐÁNH GIÁ
  • TƯ VẤN
  • KHUYẾN MẠI
  • THỦ THUẬT
  • ỨNG DỤNG
No Result
View All Result
TRAINGHIEMSO.VN
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ
No Result
View All Result
TRAINGHIEMSO.VN
No Result
View All Result

OPPO chính thức ra mắt trung tâm chiến lược APAC

OPPO chính thức ra mắt trung tâm chiến lược APAC

OPPO đã tổ chức buổi ra mắt Trung tâm Chiến lược APAC tại Kuala Lumpur, Malaysia với chủ đề “Cùng nhau kết nối ngày mai” (Connecting Tomorrow, Together).

OPPO đã tiết lộ chiến lược kinh doanh mới về 5G cho các đối tác trong ngành ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) và công bố thành lập Trung tâm APAC nằm ngay trung tâm của thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

OPPO chính thức ra mắt trung tâm chiến lược APAC

Tại sự kiện, OPPO cũng đã thông báo sự hợp tác với 15 nhà mạng mới ở thị trường APAC trong dự án “5G Landing Project”. Hơn 300 nhà mạng, đối tác và các đơn vị truyền thông trong khu vực APAC đã tham dự hội nghị và trải nghiệm một số sản phẩm và công nghệ mới nhất, bao gồm tai nghe không dây (True Wireless Enco Free), thiết bị 5G CPE T1, các thiết bị gaming đám mây, kính thực tế ảo AR và điện thoại với camera ẩn dưới màn hình,…

Theo công ty nghiên cứu thị trường GfK, khu vực APAC chiếm đến 50% doanh số smartphone trong năm 2019 và sẽ tiếp tục giữ đà tăng trưởng này nhờ các lợi thế về khu vực và con người. Kỷ nguyên 5G sắp tới dự kiến sẽ tạo ra 170 triệu đơn hàng ở thị trường smarpthone toàn cầu.

Với việc thương mại hóa 5G ở nhiều thị trường trong khu vực APAC vào năm 2020, sẽ có nhiều cơ hội để phát triển chưa từng có trong khu vực. Bên cạnh đó, tốc độ phát triển của thị trường hàng hóa tiêu dùng công nghệ (bao gồm công nghệ IoT…) trong thị trường đầy tiềm năng APAC cũng sẽ dẫn đầu thế giới trong năm 2020, đạt 5%.

Thị trường APAC là bước đi chiến lược của OPPO để mở rộng toàn cầu kể trong quá trình phát triển từ một thập kỷ trước đây. Ngày nay, OPPO đã trở thành một thương hiệu tin cậy với hơn 100 triệu người dùng mỗi năm trong khu vực. Xây dựng trên tinh thần lãnh đạo tài tình, đội ngũ chuyên nghiệp, mạng lưới đối tác vững chắc, cùng các sản phẩm cao cấp và trải nghiệm dịch vụ ấn tượng, OPPO đã trở thành thương hiệu smartphone hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

OPPO chính thức ra mắt trung tâm chiến lược APAC

Sự phát triển đột phá của công nghệ di động thế hệ kế tiếp sẽ đem lại nhiều cơ hội cho ngành công nghiệp và tạo ra những thử thách mới trong quá trình vận hành của các công ty.

Theo phương châm “Hướng đến thương hiệu toàn cầu, am hiểu bản sắc địa phương” (Think Globally, Act Locally), OPPO cam kết thúc đẩy những nguồn tài nguyên tốt nhất của mình trên toàn thế giới để đem lại sự phát triển ở những thị trường nội địa, và nghiên cứu để thúc đẩy quá trình chuyển đổi chiến lược cho công tác kinh doanh toàn cầu nhằm phát triển thành một công ty công nghệ tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R&D).

Trong ba năm tới, OPPO sẽ đầu tư hơn 7 tỷ USD cho R&D, tiếp tục tập trung phát triển các công nghệ hàng đầu như 5G, 6G, AI, AR và big data, trong khi vẫn tiếp tục xây dựng các công nghệ cốt lõi cho phần cứng và phần mềm để khai phá những khả năng vô tận trong kỷ nguyên kết nối thông minh.

Là một phần quan trọng trong hệ thống hỗ trợ toàn cầu của OPPO, OPPO sẽ đem lại nhiều hoạt động đa dạng hơn nữa tại Trung tâm kết nối APAC, liên tục đẩy mạnh khả năng vận hành với sự hỗ trợ của hàng loạt đơn vị phía sau, như tuyển dụng nội địa, xây dựng các kênh quản lí, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa sản phẩm, kết hợp cùng các nhãn hàng và quảng cáo cùng nhau.

Tại sự kiện ra mắt, sự hợp tác của dự án “OPPO 5G Landing Project” tiếp tục mở rộng, với 15 nhà mạng mới trong khu vực APAC. Trong tương lai, với Trung tâm chiến lược APAC, OPPO sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các đối tác đầu cuối trong chuỗi cung ứng công nghiệp để đem lại các trải nghiệm 5G vượt trội nhất cho người dung trên khắp khu vực APAC.

Bài viết này có ích cho bạn không?

Nhấp vào ngôi sao để đánh giá nhé bạn!

Điểm trung bình: 0 / 5. Lượt bình chọn: 0

Chưa có đánh giá! Nhờ bạn đánh giá chất lượng bài này nhé!

BÀI LIÊN QUAN

  • Sẽ có smartphone Sony chạy chip Snapdragon 865
  • ZTE Gigabit Phone – smartphone hỗ trợ mạng 5G sẽ xuất hiện tại MWC 2017?
  • Xiao Bu AI là gì?
  • Vodafone và Huawei thử nghiệm các công nghệ 4,5G mới để chuẩn bị cho 5G
Tags: 5GOPPO
Share7Scan



  • Nhanhmua
Liên hệ hợp tác / quảng cáo: Ms.Loan (0909.770.919).

Copyright © 2013-2025 Trải Nghiệm Số. Giấy phép số 544/GP-BTTTT cấp ngày 2-12-2016.
Chịu trách nhiệm: Võ Thị Quỳnh Loan.

No Result
View All Result
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ

Copyright © 2013-2025 Trải Nghiệm Số. Giấy phép số 544/GP-BTTTT cấp ngày 2-12-2016.
Chịu trách nhiệm: Võ Thị Quỳnh Loan.