Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Nhận bản quyền miễn phí 6 tháng Smart DNS Proxy trị giá 24.90USD

Nhận bản quyền miễn phí 6 tháng Smart DNS Proxy trị giá 24.90USD

Nếu bạn truy cập vào một trang web bất kỳ và bị nhà mạng chặn lại không cho truy cập (chẳng hạn gần đây là Facebook) thì bạn sẽ làm gì?

Có hai cách để mở (unblock) một trang web , các trang web Proxy và phần mềm VPN. Cá nhân tôi đã thử cả hai cách . Nếu bạn sử dụng một trang web proxy có phí thì đó là một giải pháp tốt nhưng một trang web proxy miễn phí là hoàn toàn vô giá trị và một nhược điểm của việc sử dụng một trang web proxy miễn phí là bạn không thể đăng nhập vào tài khoản của bạn .Trang Web proxy làm chậm tốc độ máy tính của bạn nữa.

Phần mềm VPN là lựa chọn tốt hơn để mở một trang web , bạn có thể sử dụng tài khoản. Nhưng nó có hai nhược điểm , Nếu bạn sử dụng một phần mềm VPN miễn phí sau đó bạn phải đối mặt với các quảng cáo gây phiền nhiễu và nguyên nhân gây cho tốc độ máy tính chậm.

Một giải pháp khác hiệu quả hơn đó là sử dụng một DNS trung gian, và Smart Proxy DNS là ứng dụng như vậy. Sử dụng Smart Proxy DNS để mở khóa bất kỳ trang web bị chặn bất cứ nơi đâu và trong bất kỳ thiết bị, máy tính / máy tính xách tay iPhone, điện thoại di động Android và máy tính bảng. Smart DNS Proxy là một trong những dịch vụ DNS Proxy tốt nhất và an toàn để mở các trang web, các trang web chia sẻ video toàn cầu. Smart DNS Proxy tốt hơn và lựa chọn nhanh hơn so với một phần mềm VPN và trang web proxy. Ngay cả bạn cũng không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm và không có kết nối hoặc ngắt kết nối cần thiết như trong VPN.

 

Để nhận bản quyền 6 tháng Smart DNS Proxy các bạn thực hiện các bước sau:

1. Vào trang khuyến mãi Smart DNS Proxy đền các thông tin cần thiết, chọn SUBMIT.

2. Kiểm tra mail, Chọn VERIFY YOUR EMAIL Để xác nhận mail.

Chọn SETUP để cài đặt.

Sau khi cài đặt xong, bạn nên khởi động lại thiết bị và đăng nhập vào tài khoản vừa đăng ký.

Exit mobile version