Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Mua game siêu rẻ: Xbox Spring Sale 2018

Xbox Spring Sale 2018

Người chơi Xbox đang có cơ hội nhiều tựa game hay trong đợt giảm giá Xbox Spring Sale dành cho người chơi nền tảng này.

Trong đợt Xbox Spring Sale năm nay, nhiều nhà phát hành đã đưa ra mức giá giảm khá rẻ, từ 50-75% nhiều tựa game AAA phiên bản digital trên Xbox One. Thậm chí người chơi Xbox 360 cũng không hề bị quên lãng trong đợt giảm giá này, đặc biệt là những tựa game này đều có thể trải nghiệm trực tiếp trên Xbox One nhờ vào khả năng tương thích ngược của hệ máy này.

Như tiêu chí của bài viết, Trải Nghiệm Số chỉ giới thiệu ngẫu nhiên một số tựa game được giảm giá sâu hoặc đáng chú ý nhất về gameplay, chứ không nhất thiết đại diện cho đợt giảm giá này. Thậm chí nếu là người dùng dịch vụ Xbox Live Gold, bạn còn nhận được mức giảm giá sâu hơn so với không sử dụng dịch Xbox Live Gold. Hiện tại dịch vụ này cũng đang giảm giá gói sử dụng 3 tháng chỉ có 10USD thay vì 25USD như thông thường.

Battleborn

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với yếu tố MOBA nhưng thất thế trước Overwatch. Kỳ thực tùy từng người chơi mà cảm giác trải nghiệm có thể khác nhau nhưng nhìn chung đây vẫn là một tựa game khá, nhất là có thêm phần trải nghiệm campaign chứ không phải chỉ hỗ trợ chơi online multiplayer. Người chơi sẽ chọn một nhân vật hero và tham gia vào cuộc hỗn chiến với những nhân vật của các người chơi khác.

FIFA 18

Sẽ không quá lời khi nói đây là một trong những tựa game hay nhất về đề tài bóng đá trên console. Trò chơi đã có một bước tiến vượt bậc so với trước nhờ vào các công nghệ mới tạo chuyển động và biểu cảm của các cầu thủ rất giống thực. Thậm chí nhiều nhiều hiệu ứng vật lý cũng được đưa vào để tạo cảm giác đá bóng trong trò chơi thật hơn. Phần mới nhất trong series FIFA lại tiếp tục với trải nghiệm theo cốt truyện rất được chào đón từ FIFA 17, kể về con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Alex Hunter, tiếp nối từ những sự kiện trong phần trước.

Agents of Mayhem

Một tựa game phiêu lưu thế giới mở từ nhà phát triển của series game “bá đạo” nổi tiếng Saints Row. Vẫn giữ nguyên lối chơi phiêu lưu hành động thế giới mở, nhưng giờ đây bối cảnh là “thành phố của ngày mai” tại Seoul, Hàn Quốc, tiếp nối sau sự kiện “tái tạo trái đất” ở Saints Row IV. Cuộc chiến tiếp nối trong trò chơi xoay quanh hai tổ chức M.A.Y.H.E.M. (Multinational Agency Hunting Evil Masterminds) và L.E.G.I.O.N. (the League of Evil Gentlemen Intent on Obliterating Nations). Một bên muốn hủy diệt các quốc gia trên thế giới và một bên chống lại điều đó. Nhân vật của người chơi là ba trong số 12 điệp viên được chọn lựa để hoàn thành sứ mệnh bảo vệ nhân loại này.

Deus Ex: Mankind Divided

Phần mới nhất trong series game Deus Ex nhưng lấy bối cảnh diễn ra trước cả phần chơi đầu tiên trong series này. Deus: Mankind Divided là tựa game hành động nhập vai với yếu tố stealth trong gameplay. Trò chơi được trải nghiệm ở góc nhìn thứ nhất và sử dụng hệ thống ẩn nấp ở góc nhìn thứ ba kết hợp lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, đưa bạn đến với nhân vật Jensen nửa người nửa máy trong một âm mưu khủng bố mới. Một tựa game khá hấp dẫn nhưng có thời lượng chơi khá ngắn và đòi hỏi người chơi phải mua cả DLC để tận hưởng trọn vẹn nội dung phần chơi campaign.

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition

Phiên bản “tất tần tật” gì cũng có của tựa game Witcher 3: Wild Hunt. Đây là game nhập vai thế giới mở được chuyển thể dựa trên bộ tiểu thuyết The Witcher của tác giả Ba Lan Andrzej Sapkowski và là phần thứ ba trong series game Witcher. Trò chơi đưa người chơi đến với nhân vật Geralt, một thợ săn quái vật còn được gọi là Witcher trên đường đi tìm đứa con nuôi bị mất tích khi bỏ trốn khỏi một thế lực thế giới bên kia được gọi là Wild Hunt. Phiên bản thường không kèm đầy đủ DLC của trò chơi cũng được giảm ngang giá với phiên bản này nên đây là mức giá cực hời để trải nghiệm trọn vẹn tựa game này. Game có hỗ trợ Xbox One X.

Rise of the Tomb Raider 20 Year Celebration

Vẫn là phiên bản “tất tần tật” gì cũng có, nhưng của tựa game phiêu lưu hành động Rise of the Tomb Raider. Đây là phần thứ hai trong dự án reboot series Tomb Raider cũ và trò chơi được đánh giá rất cao sau thành công vang dội của phiên bản đầu tiên. Nếu bạn hâm mộ Lara Croft thì đây là một tựa game không thể bỏ qua, hoặc nếu bạn đã từng trải nghiệm phần reboot đầu tiên thì đây vẫn là một tựa game không thể bỏ qua. Thậm chí nếu bạn chưa từng trải nghiệm bản Tomb Raider reboot đầu tiên đây vẫn là một tựa game rất đáng để mua.

Quantum Break

Tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba mang đến trải nghiệm như đang xem một bộ phim hay. Nhân vật của người chơi là Jack Joyce với khả năng điều khiển thời gian, có thể biến mọi thứ trở nên “đông cứng” trừ nhân vật chính, và bao phiền toái cũng xuất hiện và được giải quyết từ siêu năng lực này. Nếu muốn tìm kiếm một trải nghiệm “xem phim điện ảnh” khi chơi game thì Quantum Break là một cái tên mà bạn nên móc ví rước về.

For Honor

Tựa game hành động chiến đấu lấy bối cảnh thời Trung Cổ với cuộc chiến giữa ba phe khác nhau đầy viễn tưởng giữa các hiệp sĩ, samurai và chiến binh viking. Đây là một game chiến đấu thuộc loại khó “thành tài” do được xây dựng nhiều yếu tố tâm lý mà người chơi cần chú ý để “bắt bài” đối thủ để giành chiến thắng. Tuy nhiên, game bị chỉ trích rất nhiều do lạm dụng “hút máu” người chơi dù đã là một game trả phí.

Watch Dogs 2

Với nhiều người, Watch Dogs 2 có thể là phần tiếp theo khá thua kém so với người anh của nó Watch Dogs trước đó. Trò chơi lấy đề tài về tin tặc, mang lối chơi góc nhìn thứ ba thuộc thể loại phiêu lưu hành động kết hợp với yếu tố hành động lén lút. Nhiệm vụ của người chơi là tận dụng công nghệ thông tin để hack vào các thiết bị, mục đích là thực hiện các phi vụ được trò chơi giao phó để tìm ra chân lý cuối cùng của một vụ bê bối của FBI và hàng loạt các công ty Silicon Valley.

Life is Strange: Complete Season

Theo chân cô bạn sinh viên nhiếp ảnh Max với một câu chuyện thật kỳ lạ về cuộc sống của cô và những mối quan hệ lộn xộn thời sinh viên. Tựa game phiêu lưu về cuộc sống với nội dung rất hay. Trọn bộ năm chương game Life is Strange chỉ có 5USD dành cho người dùng Xbox Live Gold, nếu không có Xbox Live Gold thì giá sẽ mắc hơn một chút những vẫn rất đáng tiền. Xem thêm đánh giá Life is Strange.

Sniper Elite 3 ULTIMATE EDITION

Lại là phiên bản “tất tần tật” gì cũng có của game Sniper Elite 3. Đây là tựa game bắn súng hành động lén lút góc nhìn thứ ba nổi tiếng, thậm chí được người chơi đánh giá cao hơn cả phần bốn mới nhất của trò chơi nhờ vào yếu tố đậm tính thử thách Sniper Nest. Game đưa người chơi vào vai tay súng bắn tỉa Karl Fairburne trong cuộc chiến không mệt mỏi với Đức quốc xã. Trò chơi được người chơi đặc biệt yêu thích bởi yếu tố x-ray kill cam khi “chụp x quang” cho người chơi thấy rõ đường đạn bắn vào cơ thể của kẻ thù.

Sleeping Dogs Definitive Edition

Tựa game thế giới mở cực hay về đề tài xã hội đen Hong Kong, với đồ họa được nâng cấp đẹp hơn phiên bản gốc phát hành ban đầu và kèm theo toàn bộ DLC đã từng phát hành cho trò chơi trước đây. Nói tóm lại đây là một bản “có tất tần tật” của trò chơi. Nếu bạn yêu thích game thế giới mở và chưa từng chơi Sleeping Dogs trước đây thì đừng bỏ lỡ tựa game này. Chỉ có thể nói về trò chơi bằng năm từ “hay quá mức cần thiết”.

Bên cạnh nhiều tựa game đáng chú ý, còn có khá nhiều gói game cũng nhận được giảm giá trong đợt Xbox Spring Sale này mà có thể bạn sẽ quan tâm.

Chưa hết, còn rất nhiều tựa game khác đáng chú ý dù mức giảm không sâu bằng, như series Assassin's Creed, Gears of War, Dead Rising, Batman, Tom Clancy, Resident Evil v.v… Bạn có thể xem thêm chi tiết các game đang giảm giá khác trong đợt Xbox Spring Sale. Chương trình giảm giá này sẽ kết thúc vào ngày 9/4/2018.

Exit mobile version