Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Monster Dash đã trở lại App Store sau khi bị gỡ xuống vào năm 2017

Monster Dash đã trở lại App Store sau khi bị gỡ xuống vào năm 2017

Kể từ lần đầu ra mắt năm 2010, game đã nhận được rất nhiều bản cập nhật với nhiều nội dung hơn bao gồm cả bản cập nhật Ghostbusters. Tuy nhiên Monster Dash đã bị gỡ khỏi App Store vào năm 2017 vì vấn đề tuân thủ GDPR.

Hồi đầu tháng, Halfbrick đã thông báo rằng họ đang chuẩn bị đưa game trở lại App Store và hôm nay game đã chính thức xuất hiện trở lại trên chợ ứng dụng này. Monster Dash hiện đã trở lại trên App Store sau khi ra mắt thử nghiệm ở Úc, New Zealand, Canada, Philippines và Indonesia.

Monster Dash trên App Store dành cho iOS có thể tải tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Điều đáng chú ý là rất nhiều vũ khí và cấp độ đã được tinh chỉnh.

Mặc dù đã ra mắt từ rất lâu nhưng chúng ta không thể phủ nhận sức hút hấp dẫn từ tựa game Monster Dash. Có thể nói, đây là một trong nhưng huyền thoại trong thể loại game chạy vô tận (endless-runner) nói riêng hay game mobile nói chung.

Về gameplay, Monster Dash vẫn giữ nguyên những nét truyền thống trong dòng game chạy vô tận của mình với cơ chế điều khiển bằng hai nút bấm duy nhất: một nút để nhảy và một nút để bắn. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển nhân vật chính Barry Steakfries vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi và đi được càng xa càng tốt.

Nếu bị mất toàn bộ máu hoặc rơi nhầm chỗ, bạn sẽ bị GAME OVER ngay lập tức. Barry có thể đạp lên đầu kẻ thù trong màn chơi theo kiểu chàng thợ sửa ống nước Mario hoặc sử dụng các món vũ khí mạnh mẽ nằm rải rác trên màn chơi để “làm cỏ” lũ quái vật theo phong cách Rambo.

Có thể nói, vũ khí là một trong những bổ sung đáng giá nhất trongMonster Dash: từ súng lục, súng tiểu liên cho đến bộ cánh phản lực gắn súng máy hay súng điện… Tất cả đều góp phần làm tăng đáng kể tính phong phú và đa dạng trong gameplay vốn dĩ rất đơn giản của Monster Dash.

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version