Nhà mạng MobiFone vừa giới thiệu đến khách hàng hai dịch vụ giá trị gia tăng mới là OneContact và Funring Me với mong muốn phục vụ tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp và người dùng cá nhân.
Dịch vụ OneContact là giải pháp dự trên nền tảng mạng di động nhằm cung cấp dịch vụ Tổng đài di động cho các khách hàng doanh nghiệp, đáp ứng xu thế văn phòng di động. Các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ OneContact sẽ được khai báo một số tổng đài di động (số hotline) nhằm sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp đó, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để có thể kết nối vào hệ thống Tổng đài OneContact của doanh nghiệp.
OneContact cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống. Bên cạnh đó, OneContact còn cung cấp thêm những tính năng vượt trội như Gọi thoại hội nghị, thực hiện cùng lúc tới 256 số di động khác nhau ở mọi lúc mọi nơi; Chuyển tiếp cuộc gọi; Thông báo gọi nhỡ; Chặn cuộc gọi; Gửi tin nhắn nhóm… Đặc biệt OneContact cho phép gọi và nhắn tin nội bộ hoàn toàn miễn phí.
Theo đại diện MobiFone, phí thuê bao chính sẽ là 300.000 đồng/tháng, thuê bao máy lẻ là 30.000/tháng. Doanh nghiệp càng nhiều máy lẻ thì tổng chi phí liên lạc sẽ càng giảm.
Trong khi đó, Funring Me là tính năng mới mẻ, sáng tạo dành cho khách hàng cá nhân của MobiFone, cho phép các thuê bao dịch vụ có thể nghe được những hiệu ứng âm thanh, bài hát yêu thích do mình chủ động lựa chọn thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài hoặc những bài hát nhạc chờ do thê bao được gọi lựa chọn.
Để sử dụng dịch vụ Funring Me, thuê bao phải là mạng MobiFone và đã đăng ký sử dụng dịch vụ Funring. Phí dịch vụ là 5000 đồng/30 ngày.
TUẤN AN