Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Microsoft “khoe” Nokia Lumia 830 trước thềm IFA

Ngay sau Samsung và Sony, Microsoft mới đây cũng hé lộ thông tin về sản phẩm mà họ dự kiến sẽ mang tới hội chợ IFA năm nay – dĩ nhiên là cũng với giấy mời dành cho các khách tham quan.

Với thiết kế kĩ tự O trong từ “More” được thay thế bằng module máy ảnh số cùng những thông tin đang rộ lên về Lumia 830, đây hiển nhiên là dấu hiệu rõ ràng cho thấy sự hiện diện khó chối cãi của mẫu máy này trong IFA.
Ngoài ra, với cùng tông màu da cam sáng được sử dụng trong giấy mời và nhiều hình ảnh “lộ diện” mới đây của Lumia 730 với cùng sắc thái, nhiều khả năng đây sẽ là bạn đồng hành của Lumia 830. Điều thú vị là trong khi thông tin về Lumia 830 còn khá mù mờ trừ máy ảnh số PureView 13Mpx, Lumia 730 lại được hé lộ khá nhiều trong thời gian gần đây. Dự kiến máy sẽ có màn hình 4,7 inch (720p), máy ảnh 6,5Mpx cùng máy quay mặt trước 5Mpx, chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và pin 2.000 mAh. Dĩ nhiên, cả hai mẫu máy sắp ra mắt của Microsoft đều sẽ sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất.

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version