Báo cáo từ GfK cho thấy, thị trường giặt sấy Việt Nam đang trải qua giai đoạn phục hồi và tăng trưởng ấn tượng với doanh thu tăng 8,8% và số lượng sản phẩm bán ra tăng 10,7% so với năm 2023. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, LG tiếp tục dẫn đầu thị trường khi chiếm 24,6% tổng giá trị và 20% sản lượng máy bán ra trong năm 2024.
Đặc biệt, phân khúc máy giặt lồng ngang của LG đạt 34,6% thị phần – tăng 2,8% so với năm trước. Các mẫu máy giặt cao cấp tích hợp công nghệ LG AI DD™ độc quyền như FV1412S3B, FV1410S4B, FV1410S4M1 đều thuộc danh sách sản phẩm bán chạy nhất thị trường, khẳng định sự ưa chuộng của người tiêu dùng với những giải pháp giặt sấy thông minh và hiệu quả.
Tạo lập xu hướng mới với danh mục sản phẩm đa dạng
Gần 30 năm đồng hành cùng người Việt, LG luôn nỗ lực thiết lập nên những tiêu chuẩn mới cho ngành giặt sấy thông qua những sản phẩm đột phá. Bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ như máy giặt và máy sấy, LG liên tục cải tiến bằng việc giới thiệu đến thị trường những giải pháp tiên phong. Đơn cử như Tháp giặt sấy LG WashTower™ tích hợp máy giặt và máy sấy thông qua một bảng điều khiển trung tâm trên cùng một thiết bị. Đây là giải pháp chăm sóc vải vóc tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian và không gian sống.
Công nghệ: Yếu tố quyết định thành công
Thành công của LG còn đến từ yếu tố cốt lõi mà thương hiệu không ngừng theo đuổi: Công nghệ. LG là thương hiệu dẫn đầu trong việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào máy giặt sấy với dòng sản phẩm máy giặt AI DD™ có khả năng học sâu mạnh mẽ.
Người dùng có thể điều khiển và dễ dàng theo dõi hoạt động của máy giặt, sấy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại di động, mang lại sự tiện lợi tối đa trong quá trình giặt giũ. Bên cạnh yếu tố công năng, các sản phẩm giặt sấy từ LG còn đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ. Ngoài gam màu trắng, đen, xám tối giản, dải sản phẩm chăm sóc quần áo trong bộ sưu tập LG Objet Collection còn sở hữu những lựa chọn màu sắc như xanh bạc hà, xám khói, trắng sứ… vừa tạo nên điểm nhấn vừa kết nối hài hòa với toàn bộ không gian.
“8 năm liên tục dẫn đầu thị trường máy giặt tại Việt Nam là thành quả của chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, chinh phục người dùng qua những sản phẩm vượt trội mà công nghệ là yếu tố cốt lõi. Trong tương lai, LG sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tiên tiến hơn, nâng tầm trải nghiệm giặt giũ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc áo quần ngày càng cao và đa dạng của các gia đình, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng như chính tôn chỉ Life’s Good mà LG đang theo đuổi”, ông Song Uk Kim, Giám đốc ngành hàng Giải pháp Điện tử Gia dụng, LG Electronics Việt Nam chia sẻ.