LG vừa chính thức ra mắt dịch vụ âm nhạc riêng cho các dòng điện thoại thông minh của hãng với lịch trình mở rộng thị trường ra hơn 70 nước trên toàn cầu (bao gồm cả Mỹ, Brazil, Anh, Pháp, Ý, Nga, Trung Quốc và Úc) trong tháng này.
Dù hiện tại chưa có tên gọi chính thức, LG cho biết họ sẽ cung cấp chất lượng âm nhạc Hi-fi tới các chủ nhân máy Android có hỗ trợ chơi nhạc 24-bit – đồng nghĩa các máy LG G4, G Flex 2, G3 và G2. Dịch vụ này có thể được truy cập thông qua ứng dụng SmartWorld của LG cũng như trang web www.lgworld.com. Quy chế sử dụng cũng cho thấy khách hàng có thể tải hai bản nhạc miễn phí mỗi tháng và mua bản nhạc giảm giá 50% so với thông thường (chưa có thông tin gì về cơ chế streaming).
Hiện tại, đối thủ Samsung cũng đã có dịch vụ streaming nhạc mang tên Milk Music ra mắt hồi đầu năm tại một số quốc gia.
ĐÔNG GIANG