Lenovo ra mắt hai gói dịch vụ bảo hành mới

Đăng bởi: Ngày: 03/12/2019

Hai gói dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 mới của Lenovo nhằm mang lại sự phục vụ tốt hơn và hoàn hảo hơn cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Được thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm tiêu dùng, Lenovo Premium Care là gói dịch vụ độc đáo mang lại sự an tâm, hài long khi khách hàng sử dụng sản phẩm trong khi Lenovo Premier Support được dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm với chất lượng cao nhất.

Lenovo ra mắt hai gói dịch vụ bảo hành mới

Premium Care Service cho phép người dùng tối ưu hóa các khoản đầu tư, được hưởng nhiều lợi ích như: hỗ trợ xử lý những vấn đề kỹ thuật 24/7 qua điện thoại thông qua Tổng đài chăm sóc khách hàng Lenovo Premium Care bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kể cả các ngày lễ Tết; hỗ trợ không chỉ phần cứng mà cả phần mềm ngay khi chúng được tải lên máy tính người dùng; được kỹ thuật viên trên toàn quốc hỗ trợ từ 9h sáng tới 9h tối các ngày làm việc trong tuần, không bao gồm ngày cuối tuần và nghỉ lễ; kiểm tra sức khỏe máy tính hàng năm…

Trong khi đó, gói dịch vụ Lenovo Premier Support được thiết kế dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad, cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên lành nghề và dày dạn kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm với chất lượng cao. Lenovo Premier Support được tích hợp với thời hạn từ 1 – 3 năm trong các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook của Lenovo.

Cụ thể, với gói dịch vụ Premier Support của Lenovo, khách hàng của hãng sẽ được hưởng các lợi ích như: hỗ trợ kỹ thuật tiên tiến, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng 24 x 7 x 365; hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế; bảng báo cáo toàn diện giúp xác định xu hướng và chủ động xử lý vấn đề…