Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Lenovo giới thiệu loạt thiết bị tiêu dùng thế hệ mới nhất

Các thiết bị mới gồm 5 mẫu laptop IdeaPad, máy tính để bàn IdeaCentre nhỏ gọn, máy tính bảng Lenovo 9-inch, tất cả được thiết kế cho mọi không gian và địa điểm, phù hợp với phong cách sống và làm việc luôn di chuyển của người dùng ngày nay.

IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5

IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5 mới đều hướng đến việc mang lại hiệu suất vượt trội cho người dùng phổ thông. Máy được trang bị bộ xử lý Intel® Processor hoặc AMD Ryzen™ mới nhất kèm card màn hình NVIDIA® GeForce Next-Gen Laptop GPU, Windows 11 và các lợi ích về năng suất, khả năng sáng tạo và khả năng đa tác vụ đều được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó, các tính năng nổi bật mới bao gồm touchpad lớn hơn 25% cho trải nghiệm điều hướng tốt hơn, camera hồng ngoại FHD IR với cảm biến Time of Flight (ToF) và tính năng đăng nhập thông minh với Windows Hello. Các mẫu laptop mới cũng đi kèm với khe nâng cấp ổ SSD (có sẵn trên máy 16”) cho phép lưu trữ nhiều dữ liệu hơn. Cổng USB 4.0 và Thunderbolt™ 4.0 cho phép người dùng truyền dữ liệu nhanh hơn và hiệu suất hiệu quả hơn.

IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5 mới nhất đều có mặt dưới máy được làm bằng 50% nhôm tái chế. Dịch vụ Bù đắp Khí thải Carbon (CO2 Offset) của Lenovo hiện cũng đã có trên các dòng sản phẩm IdeaPad.

Bên cạnh hai tuỳ chọn kích thước màn hình, 14” và 16”, IdeaPad Pro 5i và IdeaPad Pro 5 Gen 8 mới cũng có hai tuỳ chọn màu là xám Arctic Grey và xanh Frost Blue.

IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5

IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 Gen 8 nhỏ gọn, kích thước màn hình 16” lớn hơn với độ phân giải 2,5K, trong khi kích thước 14” đi kèm với màn hình OLED FHD và độ phân giải 2,2K.

Một điểm mới trên IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 là touchpad được thiết kế lớn hơn nhằm cải thiện năng suất và tính tiện lợi khi người dùng có thể sử dụng mà không cần phải nhấc ngón tay.

Các trang bị khác bao gồm: bộ xử lý Intel® Core™ và AMD Ryzen 7000 mới nhất, hai cổng USB Type-C® đầy đủ chức năng. IdeaPad Slim 5i và IdeaPad Slim 5 mới có ba tuỳ chọn màu hợp thời trang – Violet, Cloud Grey và Abyss Blue4 – mang lại nhiều tùy chọn hơn và lựa chọn theo sở thích cá nhân cho người dùng.

IdeaPad Flex 3i Chromebook (12”, 8)

Để có khả năng di động cao nhất, IdeaPad Flex 3i Chromebook (12”, 8) trang bị màn hình lớn hơn so với thế hệ trước kèm với tính linh hoạt để làm được nhiều việc hơn khi di chuyển.

Chiếc Chromebook 12” mỏng, nhẹ, đa năng, 2-trong-1 này có thể được sử dụng làm máy tính xách tay hoặc máy tính bảng khi đặt máy ở chế độ lều (tent mode) trên bàn làm việc.  

Máy có tùy chọn camera HD hoặc FHD với nút che vật lý, kèm theo một nút tắt tiếng được thiết kế riêng. Các nâng cấp bổ sung so với thế hệ trước bao gồm hiệu suất CPU được cải thiện từ bộ xử lý Intel dòng N mới nhất, hai loa hướng lên trên được điều chỉnh bởi MaxxAudio của Waves và khả năng kết nối nhanh hơn qua Wi-Fi 6E.

IdeaCentre Mini (1L, 8)

IdeaCentre Mini thế hệ tiếp theo là một máy tính để bàn thể tích chỉ 1L có thiết kế mới đẹp mắt kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại và khả dụng.

Với bộ cấp nguồn (PSU) tích hợp, thiết bị nhỏ gọn và đẹp mắt này sẽ thích hợp với bất kỳ kiểu trang trí phòng nào và vừa vặn với mọi vị trí trên bàn, dù nằm hay đứng thẳng trong giá đỡ kim loại đi kèm. Khung máy được thiết kế chi tiết có thể dễ dàng mở ra, cho phép người dùng tiếp cận quạt làm mát xoáy kép và chip bộ nhớ để nâng cấp cấu hình hoặc tiến hành sửa chữa khi cần.

IdeaCentre Mini được trang bị bộ xử lý Intel Core mới nhất, hai chip DDR4, bộ lưu trữ SSD lên đến 1 TB, kết nối Wi-Fi 6 và nhiều cổng với Type-C Thunderbolt 4.0.

Lenovo Tab M9

Với trọng lượng dưới 344g và mỏng 7,99mm, chiếc máy tính bảng này được trang bị một màn hình HD 9” với vỏ kim loại hai tông màu thời trang.

Được hỗ trợ bởi Netflix HD, Lenovo Tab M9 mang tới trải nghiệm nghe nhìn đỉnh với Dolby Atmos® và loa âm thanh stereo kép. Bộ xử lý MediaTek® Helio G80 Octa-Core, hệ điều hành Android™ 12 và dung lượng lưu trữ lên tới 128G. Trải nghiệm trong ứng dụng của người dùng cũng được nâng cao với kết nối Wi-Fi 5 nhanh và chức năng GPS được tối ưu hóa của máy tính bảng.

Lenovo 500 USB Type-C® Universal Dock

Nếu người dùng đang tìm kiếm một cổng kết nối Universal USB Type-C mang lại khả năng kết nối dễ dàng được thiết kế để tăng tính linh hoạt và năng suất, thì đế cắm này là lựa chọn hoàn hảo.

Chỉ với một sợi cáp, người dùng có thể trải nghiệm khả năng truyền dữ liệu nhanh, màn hình 4K kép, tính năng mở rộng cổng cần thiết một cách an toàn và đừng quên rằng, 40% vỏ ngoài của đế cắm là nhựa tái chế sau tiêu dùng.

Giá tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version