Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Cách kiểm tra thư mới trên Outlook từ lối tắt trang New Tab của Microsoft Edge

Cách kiểm tra thư mới trên Outlook từ lối tắt trang New Tab của Microsoft Edge

Đây là tính năng mới của Microsoft dành cho lối tắt trang web trên trình duyệt Edge. Nó không còn là lối tắt bình thường chỉ dành để mở nhanh trang web mà giờ đây bạn có thể xem nội dung cập nhật từ trang web đó mà không cần cài đặt thêm extension.

Chắc bạn cũng nghĩ qua nó giống tính năng Live Tile trong trình đơn Start, đúng vậy và giờ nó được áp dụng vào lối tắt của trình duyệt. Đây chắc chắn sẽ tạo sự yêu thích cho người dùng khi lối tắt trang web giờ sống và hữu ích hơn.

Tính năng này hiện có thể sử dụng từ Microsoft Edge 92. Với người dùng Edge Canary bản mới nhất có thể trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Bước 1: Bạn mở trang New Tab trình duyệt Microsoft Edge > bấm nút dấu cộng (Add a site) tại hàng lối tắt.

Bước 2: Bạn có thể thêm lối tắt trang web mới tên và URL.

Nhưng trong bài viết này chúng ta thực hiện với Outlook thì chọn Outlook tại danh sách đề xuất (Suggestions).

Bước 3: Bạn rê chuột vào lối tắt Outlook > bấm Enable. Yêu cầu bạn đã đăng nhập tài khoản Microsoft/Outlook trên Microsoft Edge, không thì vào Profiles trong Settings để đăng nhập.

Sau đó, bạn sẽ thấy các email mới nhất (tối đa là 3) trong hộp thư Outlook của mình. Ngoài ra, bạn còn thấy tổng số thư mới ngoài và trong lối tắt và hai tùy chọn cho phép soạn thư mới (New email) và tạo sự kiện mới (New event). Bạn bấm vào email để đọc thư ngay trong tab hiện tại, soạn thư/tạo sự kiện cũng vậy.

Bên cạnh Outlook, bạn có thể theo dõi Live nội dung của trang MSN, tin tức tổng hợp chương trình sale trên Bing. Bạn có thêm nó vào trang New Tab tại Suggestions như khi lúc thêm Outlook.

Lưu ý: Hiện tại, mình chỉ thấy có Outlook, MSN và Bing đề xuất là mới có tính năng live. Hy vọng Microsoft sớm cho bổ sung thêm từ nhiều nguồn khác.

Exit mobile version