Điện thoại OPPO có bán chính hãng tại Việt Nam. Do đó việc kiểm tra tình trạng bảo hành OPPO rất dễ, bài viết này sẽ giúp bạn.
Khi mua một chiếc điện thoại về, có thể bạn thắc mắc chiếc điện thoại của mình có thời hạn bảo hành đến khi nào? Trong bài này mình sẽ giới thiệu cách kiểm tra bảo hành điện thoại OPPO chính hãng trước theo cách cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Việc kiểm tra này rất cần thiết nhằm giúp bạn biết thời gian, ngày giờ điện thoại được kích hoạt cũng như tình trạng mới của thiết bị. Thêm vào đó, khi biết được thông tin bảo hành, bạn sẽ có thể đem thiết bị đi bảo hành, thay mới linh kiện miễn phí trong khoảng thời gian bảo hành.
Xem thêm:
Cách kiểm tra bảo hành OPPO
- Lấy số IMEI trên máy bài cách vào ứng dụng Gọi điện > gõ vào *#06# để lấy IMEI của máy.
- Vào trang kiểm tra bảo hành của OPPO. Gõ vào IMEI của máy rồi bấm Kiểm tra ngay.
- Thông tin bảo hành của máy sẽ hiển thị bao gồm: Màu máy, tên máy, thời gian kích hoạt, ngày hết hạn bảo hành.
Rất tiện đúng không bạn.
Cách kiểm trang điện thoại OPPO chính hãng
OPPO còn có một trang khác giúp bạn kiểm tra tình trạng máy là chính hãng hay không, cách thực hiện như sau:
- Vào trang kiểm tra chính hãng OPPO, gõ vào IMEI của điện thoại xong bấm Kiểm tra.
- Thông tin điện thoại sẽ hiển thị như bên dưới, dòng Kết quả sẽ cho bạn biết điện thoại có phải hàng chính hãng hay không. Dòng Thanh toán cũng giúp bạn biết máy có được mua trả góp hay không, rất tiện.
Ngoài cách tự kiểm tra, bạn cũng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 577 776 của OPPO Việt Nam để được hỗ trợ và kiểm tra máy OPPO nhanh chóng. Hoặc một cách khác để kiểm tra bảo hành của điện thoại chính là nhờ sự hỗ trợ của nhân viên CSKH tại địa chỉ oppomobile.vn/support.
Tại đây, bạn chọn vào biểu tượng chat và chọn hình thức hỗ trợ mong muốn.
Trên đây là cách bạn kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại OPPO, máy có phải chính hãng hay không và có mua trả góp hay không. Hy vọng thông tin chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn.