Báo cáo Xu hướng hẹn hò tương lai của Tinder cho thấy, Gen Z có xu hướng mở lòng hơn với những cuộc trò chuyện trên mạng và cùng nhau xây dựng một kết nối giàu ý nghĩa, thú vị.
Sau một năm bấp bênh và giãn cách do dịch bệnh, 58% Gen Z của Việt Nam mong muốn được tham gia vào nhiều hoạt động hơn và 48% hy vọng gặp gỡ những người mới. Mới đây, Tinder đã phát triển và giới thiệu tính năng Khám Phá vào tháng 10/2021 nhằm hỗ trợ Gen Z kết nối với những người có cùng sở thích và mục tiêu.
Dịp Tết này, Tinder đã hợp tác với hoạ sĩ Phùng Nguyễn Anh Khoa và sáng tạo một loạt các bức hoạ để minh hoạ cách mà Mị – một cô càng Gen Z thể hiện sở thích và bản sắc cá tính qua tính năng Khám Phá.
Trong thời hiện đại, Gen Z tự xưng là Mị để tưởng tượng lại một cái kết hạnh phúc hơn cho nhân vật cũng như thể hiện đúng tinh thần của Mị: tự do khám phá thế giới, có được những kết nối có ý nghĩa và những trải nghiệm thú vị.
Nếu bạn là một Gen Z vẫn còn “lẻ bóng” và đang tìm một người bạn để cùng nhau chơi game xuyên Tết thì mục Khám Phá sẽ kết nối bạn đến những đồng môn khác cũng đang lẻ bóng.
Mục Khám Phá là một không gian năng động, liên tục bổ sung các tính năng mới để đa dạng trải nghiệm xã hội mới, thành viên có thể tùy chọn các sở thích, mục tiêu để tìm được người phù hợp nhất với mình. Gen Z được tin rằng sẽ có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ, tích cực và những mối quan hệ, kết nối ý nghĩa thông qua Tinder Khám Phá vào năm 2022.
