Site icon TRAINGHIEMSO.VN

KB2A Tool: Xem tin nhắn đã gỡ của bạn bè và hơn thế nữa

KB2A Tool: Xem tin nhắn đã gỡ của bạn bè và hơn thế nữa

Nếu bạn từng sử dụng qua History Remove Messages mà TNS giới thiệu thì KB2A Tool cũng như vậy.

Hỗ trợ xem tin nhắn đã gỡ của bạn bè và hơn thế nữa là khi có nhiều tính năng được bổ sung như Unseen (ẩn đọc tin nhắn), trả lời tin nhắn tự động, hủy kết bạn hàng loạt,…

Cách sử dụng KB2A Tool

Để sử dụng KB2A Tool, bạn vào đây > bấm Add to Chrome > Add extension để cài đặt này.

Cài xong, bạn mở hộp tin nhắn trên Facebook hay Messenger nền web để kiểm tra. Các tin nhắn bị gỡ từ bạn bè của bạn sẽ hiển thị lại cùng thời gian gửi và thời gian gỡ  khi rê chuột vào. Bạn có thể bấm vào biểu tượng KB2A Tool trong Extensions để xem tất cả tin nhắn đã gỡ. Bạn có thể trích xuất nhãn dán, hình ảnh bằng cách bấm vào liên kết.

Lưu ý: Thử nghiệm, mình thấy KB2A Tool chỉ hiệu quả với người gửi nằm trong danh sách bạn bè của bạn mà thôi.

Bên cạnh tính năng xem tin nhắn đã gỡ, KB2A Tool còn có nhiều tính năng hữu ích khác. Bạn bấm Truy cập KB2A Tool trong giao diện pop-up của tiện ích này. Giao diện KB2A Tool mở rộng sẽ hiện ra trong tab mới.

Tại đây, bạn có thể sử dụng hàng loạt tính năng hay như:

– Dashboard: Xem ID tài khoản Facebook, số lượng fanpage bạn theo dõi, số lượng bạn bè hiện có, số lượng like, bình luận của bạn,…

– Statistical Features: Xem thống kê những người nào bạn trò chuyện với nhau nhiều nhất (Top Message), tương tác nhiều nhất (Top Interactive).

– Unseen Option: Kích hoạt tính năng ẩn đọc tin nhắn tất cả tài khoản bạn chat, bạn bấm Tắt unseen tất cả.

– Auto Features: Cung cấp tính năng tự động cho tin nhắn, màu sắc giao diện chat, cảm xúc trên bài đăng, bình luận.

– Friend Features: Cho phép bạn hủy theo dõi tất cả bạn bè (Unfollow all friends), đồng ý kết bạn tất cả lời mời đang chờ (Accept all friend requests), hủy chấp nhận kết bạn tất cả lời mời đang chờ (Decline all friend requests), hủy kết bạn người bạn ít tương tác (Delete friend no interactive – tính năng trả phí).

Cập nhật: Link cài đặt tiện ích trên Chrome Web Store đã bị gỡ bỏ. Bạn vào trang nhà KB2A Tool để tải file cài đặt bên ngoài.

Exit mobile version