Site icon TRAINGHIEMSO.VN

iPhone SE 2 bị rò rỉ hình ảnh với thiết kế mới hoàn toàn

iPhone SE 2 bị rò rỉ hình ảnh với thiết kế mới hoàn toàn

Một nguồn tin từ Trung Quốc vừa tiết lộ chiếc điện thoại sẽ được ra mắt tại sự kiện WWDC tháng 6 tới và hình ảnh đầu tiên của chiếc iPhone này đã bị rò rỉ.

iPhone SE 2 bị rò rỉ khá bất ngờ khi hiện nay mọi thông tin chủ yếu tập trung ở các sản phẩm iPhone 7S hoặc iPhone 8, có thể là iPhone X nhưng hoàn toàn không có thông tin gì về iPhone SE 2. Trước đó iPhone SE ra mắt và không nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt vì thiết kế của chiếc máy này có vẻ hơi lạc hậu (y chang iPhone 5S). Tuy nhiên nó khá phù hợp với người dùng thích một chiếc iPhone kích thước nhỏ gọn kèm cấu hình mạnh.

Hình ảnh xuất hiện trên Weibo được cho là tấm nền mặt sau của iPhone SE mới (tác giả gọi là iPhone SE 2). Theo tin đồn thì máy sử dụng vỏ kính, giống với chất liệu sử dụng trên iPhone 8. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc iPhone được bo tròn khá mềm mại và làm mình liên tưởng tới thiết kế của chiếc… Galaxy S8 ở các góc bo. Nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định máy sẽ ra mắt tại sự kiện WWDC 2017, diễn ra vào tháng 6.

Tất nhiên, độ chính xác của những hình ảnh này vẫn còn là dấu hỏi. Sự kiện WWDC của Apple sẽ khai màn vào ngày 9/6. Nếu iPhone SE mới ra mắt tại sự kiện này, có thể hình ảnh hoặc thông tin về nó sẽ liên tục xuất hiện trong những ngày tới.

Exit mobile version