Apple cung cấp tiêu chuẩn bảo hành với thời gian một năm cho tất cả các điện thoại được mua từ Apple. Điều này có hiệu lực với tất cả các dòng điện thoại iPhone. Vì vậy trong trường hợp điện thoại của bạn có bất kỳ sự cố gì, bạn sẽ biết cách làm thế nào để Apple vẫn sửa chữa miễn phí cho điện thoại của bạn.
Dưới đây là cách làm thế nào để kiểm tra tình trạng bảo hành cho iPhone/iPad trực tuyến:
1. Đầu tiên, bạn cần tìm số seri của điện thoại. Bạn hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để biết chính xác số seri của điện thoại:
- Vào Settings –> General –> About.
- Di chuyển xuống phía dưới, bạn sẽ tìm thấy số Serial thiết bị của mình.
2. Truy cập vào trang web: https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do
3. Nhập số serial thiết bị iOS của bạn vào hộp thư và nhấn nút Continue.
4. Tình trạng bảo hành của iPhone/iPad của bạn sẽ được hiển thị. Nếu số seri không chính xác hoặc thiếu chi tiết khác, bạn không thể kiểm tra thông tin về tình trạng bảo hành.