Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Đã dùng Instagram thì không thể bỏ qua app này

Đã dùng Instagram thì không thể bỏ qua app này

Với InstaXtreme, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng hữu ích mà Instagram không hề có (tải vdeo/hình ảnh/tin nhắn thoại, theo dõi người hủy theo dõi, chặn quảng cáo,…)

Có thể nói InstaXtreme là phiên bản nâng cấp cho Instagram (giống như YouTube Advanced cho YouTube vậy). Bạn có thể sử dụng InstaXtreme giống như Instagram nhưng được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích.

InstaXtreme là ứng dụng Android miễn phí và không có trên Google Play cho nên bạn vào đây > bấm Download InstaXtreme APK v20 beta Build 2 để tải và cài đặt.

(Lưu ý: Bạn phải gỡ bỏ Instagram trước khi cài đặt InstaXtreme vì đây lời khuyên của nhà phát triển).

Cài đặt xong, bạn mở InstaXtreme (bấm vào ứng dụng có tên InstaMod) và thực hiện đăng nhập như bình thường. Sử dụng InstaXtreme chẳng khác gì Instagram nhưng bạn sẽ thấy một số khác biệt.

1. Tải ảnh/video:

Bạn có thể thấy ngay nút biểu tượng download bên dưới hình ảnh và video. Một tính năng mà Instagram không có và bạn phải tải thông qua ứng dụng bên ngoài. Với InstaXtreme, bạn chỉ bấm vào để tải và nó sẽ lưu trong album cùng tên của ứng dụng là InstaXtreme.

Nếu không thấy thì bấm nút ba chấm tại hình ảnh/video đó > bấm Extra Options > Download. Tùy chọn này cho phép bạn tải cùng lúc nhiều hình ảnh và video nếu có. Bên cạnh đó, bạn có thể tải.

– Với video IGTV thì bạn truy cập IGTV trên trang nhà > mở video > bấm nút ba chấm > Lưu.

-Tin nhắn thoại trong Direct: Bạn chỉ cần bấm giữ lên tin nhắn âm thanh > Lưu.

 

2. Không thấy quảng cáo:

Bạn sẽ không phải bắt gặp những bài viết quảng cáo xen kẽ những tin đăng trên trang nhà. Một tính năng hữu ích mà ai ai cũng thích, cái này giống YouTube Advanced là quảng cáo bị chặn mặc định.

Nếu bạn muốn vô hiệu hóa thì thì vào profile > bấm biểu tượng hai bánh răng (Advanced settings) > General settings > Feed and stories settings > bỏ chọn Disable ads. Mình nghĩ tùy chọn này nên luôn bật nhưng nếu bạn không muốn thì vẫn có thể sử dụng.

 

3. Tắt nhanh chế độ phát tự động trên video:

Bạn chỉ cần bấm giữ vào giây lên biểu tượng tượng camera trên trang nhà để kích hoạt. Tính năng này chỉ có hiệu lực trên video thường, không có tác dụng với Stories và IGTV.

Để bật phát tự động lại thì bạn thực hiện lại tương tự.

 

4. Sao chép, dịch bình luận/chú thích:

Một tính năng hữu ích dành cho người dùng khi muốn biết nội dung bình luận và chú thích của mọi người.

Bạn bấm giữ lên phần chú thích, bình luận sẽ thấy tùy chọn để sao chép và dịch. Mặc định, InstaXtreme sử dụng Yandex để dịch. Bạn vào Advanced settings > General settings > Select translation engine để thay đổi bộ máy dịch thuật.

 

5. Ẩn trạng thái xem, đang gõ:

Nếu bạn không muốn bạn bè biết bạn đã xem video Stories hay trong Direct thì có thể ẩn trạng thái đi.

Vào Advanced settings > Privacy và đánh dấu chọn vào chức năng muốn dùng.

– Hide View Stories: Bạn có thể xem câu chuyện đăng tải của mọi người mà họ không phải biết.

– Disable Seen Tick: Ẩn dấu tick đã xem.

– Hide Typing Status in DM (Direct Message): Ẩn trạng thái đang gõ trên Direct.

 

6. Xem ảnh profile đầy đủ:

Nếu bạn muốn xem hình ảnh đầy đủ của profile một người dùng nào đó thì chỉ cần bấm giữ vài giây vào hình ảnh của người đó trong giao diện profile. Nếu bấm giữ ảnh vài giây nữa thì hình ảnh sẽ tải về.

 

7. Theo dõi tài khoản hủy theo dõi:

Đây là một tính năng khá hay để bạn có thể tiếp tục theo dõi người nào đó dù đã hủy theo dõi bạn.

Vào Advanced settings > Unfollowings tracker > đánh dấu chọn Enable unfollowing tracker. Sau này khi có ai đó hủy theo dõi bạn thì vào Unfollowers list để xem và quản lý hoặc hủy bỏ.

 

8. Khóa app với hình nền:

Một tính năng bảo mật để bảo vệ tài khoản của bạn. Vào Advanced settings > App lock > Set PIN code > bạn nhập mã gồm 4 số > OK. Nếu muốn mở khóa bằng vân tay thì chọn vào Use fingerprint.

Bạn có thể thiết lập thời gian chờ nhập mã PIN sau x giây (Set Pin code timeout) hay thêm hình nền yêu thích của bạn trên màn hình khóa (Set background).

InstaXtreme còn có nhiều tính năng khác nữa mà bạn có thể tự khám phá. Bạn có thể vào đây để xem các cập nhật tính năng mới từ nhà phát triển cũng như hướng dẫn sử dụng.

Exit mobile version