Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Cách tải nhiều ảnh, video Instagram cùng lúc trên Android

Cách tải nhiều ảnh, video Instagram cùng lúc trên Android

Ứng dụng mà TNS giới thiệu đó là InstaGrabber. Một ứng dụng mã nguồn mở miễn phí, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng Instagram như.

InstaGrabber sử dụng rất dễ nhưng khá tiếc là ứng dụng không có trên Google Play. Bạn mở trình duyệt vào đây > kéo xuống cuối trang > bấm app-release.apk hoặc liên kết trực tiếp này để tải InstaGrabber và cài đặt.

Để có thể tải ảnh/video Instagram (công khai, riêng tư), bạn cần đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình. Bấm nút ba chấm > Settings > Login để thực hiện. Giao diện trang profile của bạn sẽ hiện ra đầu tiên, bạn kéo sang trái hay phải để duyệt các bài đăng trên trang nhà hay duyệt trong mục khám phá.

Bây giờ, để tải ảnh/video hàng loạt bạn thực hiện như sau.

– Bấm biểu tượng kính lúp > nhập tên tài khoản để tìm kiếm hoặc bạn truy cập bằng cách bấm avatar người đang theo dõi.

– Trang profile của tài khoản bạn chọn hiện ra, bạn bấm chọn các ảnh và video muốn tải > bấm biểu tượng download.

– InstaGrabber cho phép bạn tải ảnh/video theo tag, bạn bấm Tagged trong trang profile của tài khoản mong muốn > bấm chọn ảnh/video và thực hiện tải.

Không chỉ hỗ trợ tải nội dung bài đăng, bạn có thể tải file chia sẻ trong Direct (mục nhắn tin của Instagram). Các file tải về sẽ nằm trong thư mục Downloads. Nếu bạn muốn các file được lưu theo theo tên tài khoản tải thì vào Settings > đánh dấu chọn Download posts to username folder in Downloads.

InstaGrabber còn có nhiều tính năng thú vị khác:

– Sao chép chú thích: Đơn giản bạn chỉ cần bấm vào nội dung chú thích hoặc bấm giữ lên bình luận, chú thích > chọn Copy.

– Truy cập nhanh tài khoản yêu thích: Cái này giống đánh dấu trang web, bạn mở tài khoản (chưa theo dõi) mong muốn > bấm biểu tượng trái tim phiá trên góc phải.

Để quản lý, bạn bấm ngôi sao chữ thập trong giao diện profile của bạn > tài khoản yêu thích sẽ nằm trong Favorites.

Nếu tài khoản đó không cho đánh dấu thì bạn mở trang profile đó > bấm ngôi sao chữ thập > bấm nút dấu cộng. Còn muốn gỡ bỏ thì bấm giữ > Yes.

– Xem những tài khoản bạn theo dõi có theo dõi bạn không: Bạn có thể biết những người mình theo dõi có theo dõi lại mình hay không bằng cách bấm Followers/Following trong trang profile > bấm biểu tượng con mắt để xem.

Những thiết lập, danh sách yêu thích,… có thể trích xuất và nhập lại. Bạn mở Settings > bấm biểu tượng hai mũi tên trái chiều để thực hiện.

Exit mobile version