Nhằm giúp các nhà bán lẻ Việt nắm thế chủ động mà vẫn tối ưu chi phí Digital và Mobile marketing, iFind dành ngân sách 21 tỷ để hỗ trợ 700 nhà bán lẻ Việt trong tháng 7/2018.
Mỗi gói hỗ trợ trị giá 30 triệu bao gồm quyền lợi truyền thông trên kênh digital, các ấn phẩm truyền thông tại điểm bán và hỗ trợ từ các đối tác quản lý công cụ marketing, phần mềm quản lý bán hàng, wifi marketing, email marketing, chăm sóc khách hàng, phát nhạc bản quyền….
Đây cũng là lần đầu tiên một hoạt động hỗ trợ ngành bán lẻ có sự tham gia đồng bộ của nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ Online To Offline (O2O) – gần như một hệ sinh thái các dịch vụ Omni Channel (bán hàng đa kênh) với nhiều tên tuổi lớn như: Haravan, S-wifi, KiotViet, iPOS.vn, Chili.vn, Nextify, CloudFone, ODS, cùng các dịch vụ mới như Sky Music…
Thị trường bán lẻ Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất Thế giới với tổng doanh thu bán lẻ và tiêu dùng luôn tăng trưởng dương (GRDI). Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2018 ước tính đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tuy nhiên, sự hiện diện và mở rộng quy mô liên tục cùng chiến lược bán hàng bài bản của các nhà bán lẻ lớn ở nước ngoài đang dần lấn át những nhà bán lẻ Việt Nam. Ngoài các khó khăn khách quan về mặt bằng hay vận hành, các nhà bán lẻ Việt Nam đặc biệt thiếu kinh nghiệm về sales và marketing trong thời đại của digital và mobile.
Ứng dụng săn deal iFind là một mô hình phát hành giftcode, e-voucher để đưa khách hàng từ app/website iFind đến điểm bán/website/app của nhà bán lẻ. Khách hàng chỉ cần lấy mã và sử dụng mã để đến mua hàng, giao dịch trực tiếp với nhà bán lẻ mà không cần phải trả tiền trước như các kênh voucher truyền thống.