Site icon TRAINGHIEMSO.VN

HTC One A9 sẽ có màn hình 1080 x 1920?

Trước khi HTC One M9 được tung ra, nhiều người cho rằng HTC sẽ trang bị cho máy màn hình QHD (1.440×2.560). Tuy nhiên, khi được ra mắt, mẫu máy này lại sử dụng màn hình FullHD (1.080×1.920) tương tự như đàn anh M8 trước đó.

Dù điều này khiến một số người thất vọng, không thể phủ nhận rằng những thử nghiệm thực tế đã cho thấy nếu người dùng nhìn vào màn hình từ khoảng cách dưới 13 cm (tương đương 5 inch), mắt chúng ta sẽ không thể phân biệt được sự khác biệt giữa hai mức phân giải này. Trong khi đó, những mẫu máy được trang bị màn hình QHD chắc chắn sẽ tiêu tốn pin hơn rất nhiều.

Trước đây, khi CEO Cher Wang tuyên bố trước các cổ đông của hãng rằng mẫu máy cao cấp tiếp theo sẽ là một chiếc “Hero” mới, nhiều người cho rằng A9 sẽ thực sự “bùng nổ” về cấu hình – thậm chí là với màn hình QHD, kính Gorilla Glass 4… Tuy nhiên giờ đây những thông tin mới này đã thay đổi hoàn toàn điều này. Dĩ nhiên, việc A9 sở hữu màn hình Full HD nhưng không đồng nghĩa với việc mọi biến thể của dòng One mới sẽ đều buộc phải sử dụng độ phân giải này (nhiều biến thể của One M9 đều sở hữu màn hình QHD). Tuy nhiên, cho dù thế nào thì mọi việc sẽ vẫn cần thêm thời gian để khẳng định cụ thể.

H.Linh

Exit mobile version