• Latest
  • Trending

Home Credit Việt Nam kết hợp cùng FPT tối ưu hóa công nghệ AI

FPT Shop chính thức “ra sân” eSports với đội tuyển FPT SHOP FC ONLINE

ASUS ROG ra mắt dải laptop gaming ROG trang bị RTX 50 series mạnh nhất

Tặng 500.000 đồng khi mua vé máy bay qua VNPT Money

PUBG Mobile Update 3.8: Hợp tác Attack On Titan

Synology mở rộng dòng sản phẩm DiskStation với hai mẫu mới DS1825+ và DS1525+

Khai mở máy chủ Phi Long Tại Thiên, Kiếm Thế VNG tung nhiều tặng phẩm quý hỗ trợ tân thủ

LG ra mắt máy giặt sấy thế hệ mới tích hợp công nghệ AI DD™ 2.0 đột phá, nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách đặt trước

Garmin vívoactive 6 thế hệ mới lên kệ, giá 8.29 triệu đồng

VNG công bố Báo cáo tài chính Quý 1/2025: Tăng trưởng lợi nhuận lên 185 tỷ đồng, đẩy mạnh AI và chuyển đổi số

VinFast ra mắt xe buýt điện cỡ nhỏ và xe chuyên chở học sinh

ASUS ra mắt Máy tính All-in-One ASUS V440 thiết kế tinh giản, tối ưu hiệu năng

vivo V50 Lite mang đến trải nghiệm đặc biệt trong sự kiện “Super show – Siêu chiến pin”

  • ĐÁNH GIÁ
  • TƯ VẤN
  • KHUYẾN MẠI
  • THỦ THUẬT
  • ỨNG DỤNG
No Result
View All Result
TRAINGHIEMSO.VN
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ
No Result
View All Result
TRAINGHIEMSO.VN
No Result
View All Result

Home Credit Việt Nam kết hợp cùng FPT tối ưu hóa công nghệ AI

Home Credit Việt Nam kết hợp cùng FPT tối ưu hóa công nghệ AI

Vừa qua tại Tp HCM, chuyên  gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn chiến lược và tài chính – ngân hàng quy tụ tại hội thảo “AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” do FPT Smart Cloud tổ chức.

Tham dự hội thảo có đại diện là các chuyên gia hàng đầu từ Ernst & Young Việt Nam, Home Credit Việt Nam, ngân hàng HDBank và FPT Smart Cloud, thảo luận về chiến lược đổi mới trải nghiệm khách hàng dựa trên ứng dụng công nghệ. Các chuyên gia chung nhận định, đổi mới trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp nhờ lợi ích vượt trội giúp cải thiện doanh thu, tăng cơ hội bán hàng. Tại sự kiện, FPT Smart Cloud ra mắt FPT AI Enhance – giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng Trí tuệ nhân tạo (AI).

Home Credit Việt Nam kết hợp cùng FPT tối ưu hóa công nghệ AIÔng Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud nêu rõ: “Trải nghiệm khách hàng hiện đứng đầu trong số các ưu tiên chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp 94% khách hàng của doanh nghiệp quay trở lại để giao dịch lần thứ hai, giúp tăng tới 15% tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Với việc ứng dụng AI, doanh nghiệp có một công cụ mạnh mẽ nhằm tự động hóa, tăng cường hiệu suất, phân tích sâu cũng như thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa điểm chạm”.

Bà Anastasia Fokina – Giám đốc Vận hành và Chuyển đổi số Home Credit Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của hợp tác chiến lược cùng các công ty công nghệ lớn: “Khi chúng tôi cùng thiết lập và đồng ý với một mục tiêu chung, chúng tôi sẽ cùng tập trung và cải thiện vấn đề một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao tôi đánh giá cao sự hợp tác cùng với FPT Smart Cloud”.

FPT AI Enhance – giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI có thể giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành của nhân viên, từ đó đột phá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng việc phân tích và đánh giá 100% các cuộc hội thoại với khách hàng.

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP); phân tích và nhận diện giọng nói, FPT AI Enhance có khả năng nghe hiểu và phân tích tự động 100% các cuộc gọi  của khách hàng trên quy mô lớn, chấm điểm chất lượng phục vụ của tổng đài viên, cảnh báo các cuộc gọi vi phạm hoặc có dấu hiệu bất thường. Ngay trong giai đoạn kiểm thử, FPT AI Enhance được đánh giá giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian đánh giá chất lượng  toàn diện của tổng đài.

Tương lai của trải nghiệm khách hàng sẽ là đa kênh, đa điểm chạm, cung cấp dịch vụ tức thì, 24/7 và cá nhân hóa ở mức độ cao. Trải nghiệm khách hàng xuất sắc không chỉ là vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại số, mà còn giúp xây dựng mối quan hệ vững chắc, bền chặt với khách hàng, giữ chân họ ở lại hệ sinh thái của doanh nghiệp trong dài hạn. Để làm được điều đó, việc ứng dụng những công nghệ mới như AI là chiến lược không thể thiếu, giúp định hình bức tranh của trải nghiệm trên mọi hành trình của khách hàng.

Bài viết này có ích cho bạn không?

Nhấp vào ngôi sao để đánh giá nhé bạn!

Điểm trung bình: 0 / 5. Lượt bình chọn: 0

Chưa có đánh giá! Nhờ bạn đánh giá chất lượng bài này nhé!

BÀI LIÊN QUAN

  • Tăng trưởng rõ nét, thị trường tài chính tiêu dùng bước vào kỷ nguyên mới
  • Home Credit Việt Nam ký hợp tác dự án ‘Mua trước, trả sau’ Home PayLater với Thế Giới Di Động
  • Home Credit hợp tác Traveloka triển khai dự án mua trước trả sau
  • Home Credit hợp tác NextTech cung cấp dịch vụ thanh toán “Mua trước, trả sau” Home PayLater
Tags: Home Credit
Share5Scan



  • Nhanhmua
Liên hệ hợp tác / quảng cáo: Ms.Loan (0909.770.919).

Copyright © 2013-2025 Trải Nghiệm Số. Giấy phép số 544/GP-BTTTT cấp ngày 2-12-2016.
Chịu trách nhiệm: Võ Thị Quỳnh Loan.

No Result
View All Result
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ

Copyright © 2013-2025 Trải Nghiệm Số. Giấy phép số 544/GP-BTTTT cấp ngày 2-12-2016.
Chịu trách nhiệm: Võ Thị Quỳnh Loan.