Connect with us

GrabFresh là gì?

DSC08454 rt - GrabFresh là gì?

GrabFresh là gì?



bài dởbài hay

GrabFresh là dịch vụ nhận hàng tạp hóa trong vòng 1 giờ vừa được Grab giới thiệu. Bản thử nghiệm tung ra tại Jakarta từ tháng 7, Thái Lan và Malaysia trước cuối năm 2018.




Thông qua việc hợp tác với HappyFresh, khách hàng của Grab sẽ được tận hưởng sự tiện lợi khi có thể mua sắm hàng tạp hóa ngay tại nhà.

DSC08507 rt 600x338 - GrabFresh là gì?

Khi các sản phẩm tươi sống và đông lạnh được đặt mua, tài xế GrabExpress và đối tác giao nhận có thể giao hàng đến tận cửa nhà trong vòng 1 giờ, hoặc có thể giao đến vào thời gian được hẹn trước thuận tiện cho người nhận.

“Giao nhận hàng tạp hóa đang có một tiềm năng và cơ hội rất lớn tại Đông Nam Á. Theo nghiên cứu của chúng tôi, 70% người dùng ứng dụng giao nhận hàng tạp hóa mua sắm ít nhất 1 lần mỗi tuần, và họ thích mua sắm ở những cửa hàng quen thuộc với mình. Điều họ quan tâm là hàng hóa họ thích luôn có sẵn, và nhận được hàng khi họ cần. GrabFresh đang có lựa chọn hàng hóa phong phú nhất so với các dịch vụ giao nhận hàng tạp hóa khác,” ông Guillem Segarra, CEO của HappyFresh, ​cho biết.

Dịch vụ GrabFresh sẽ tung bản thử nghiệm tại Jakarta từ tháng 7 này, sau đó sẽ có mặt tại Thái Lan và Malaysia trước cuối năm 2018. Các quốc gia khác sẽ được triển khai sau đó.

Đại diện Grab cho biết, Grab sẽ phối hợp làm việc với các đối tác tốt nhất trong từng ngành để cung cấp các dịch vụ thiết yếu nhất cho cuộc sống hằng ngày của khách hàng, và có khả năng mang đến cơ hội nâng cao thu nhập cho nhiều doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

GrabPlatform là một loạt API cho phép truy cập vào các tính năng công nghệ của Grab bao gồm kết nối di chuyển, logistics, thanh toán, xác thực người dùng, tin nhắn, insights người dùng và thiết lập bản đồ.

DSC08479 rt 600x338 - GrabFresh là gì?

GrabPlatform cho phép các đối tác truy cập vào những giá trị cốt lõi của Grab mà không một công ty nào khác có thể cung cấp được, bao gồm mạng lưới phân phối rộng lớn nhất với 7,1 triệu đối tác tài xế, đối tác giao nhận, đối tác kinh doanh và đại lý; sự hiện diện khắp 225 thành phố tại 8 quốc gia; cùng với một loạt công nghệ và sản phẩm được bản địa hóa dành riêng cho Đông Nam Á.

“Đông Nam Á được dự đoán là nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới trước năm 2050. Ngày càng nhiều người dân gia nhập vào tầng lớp trung lưu, hạ tầng công nghệ ngày càng phát triển, đòi hỏi doanh nghiệp phải đổi mới, thích ứng nhanh chóng để nắm bắt cơ hội tại thị trường mới nổi này.

Sự kết hợp giữa các giá trị của Grab với kinh nghiệm chuyên môn của các đối tác sẽ giúp cả Grab và đối tác tăng trưởng một cách hiệu quả nhất và nhanh chóng nhất để phục vụ cuộc sống hằng ngày của ngày càng nhiều người dân Đông Nam Á,” ông Anthony Tan – CEO Grab cho hay.











CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK




To Top