Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Go-Food là gì?

Go-Food là dịch vụ giao đồ ăn nhanh vừa được ứng dụng gọi xe Go-Viet tung ta thị trường để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Sau Grab với GrabFood đến Go-Viet triển khai dịch vụ giao đồ ăn Go-Food. Dịch vụ này sẽ thử nghiệm đầu tiên tại TP.HCM, sau đó triển khai toàn quốc. Sơn Tùng MTP là đại sứ thương hiệu của công ty này.

Theo Go-Viet, ứng dụng gọi xe này hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, và hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất với danh sách các món ăn phong phú và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Khi người dùng đặt món, tài xế Go-Viet gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng trong vòng vài phút; sau đó, khách hàng có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng trên ứng dụng.

Với sự góp mặt của Go-Viet, thị trường giao đồ ăn hiện tại đã có đủ mặt các ông lớn, gồm GrabFood, Now (Foody) và Go-Viet. Ngoài ra, có thể kể tên một số đối thủ khác như Lala.vn, Zalo, Vietnammm,… Cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng trở nên khốc liệt và người dùng chính là đối tượng được thụ hưởng nhiều nhất.

 

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version