Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Game Infinite-Beyond the Mind phát hành bản box vật lý cho Switch và PlayStation 4

Game Infinite-Beyond the Mind phát hành bản box vật lý cho Switch và PlayStation 4

Strictly Limited Games hợp tác cùng Blowfish Studios và nhà phát triển Emilie Coyo phát hành bản box vật lý của game hành động đi cảnh Infinite-Beyond the Mind. Phiên bản này dự kiến ra mắt vào mùa xuân 2023 và người chơi có thể bắt đầu đặt hàng trước từ ngày 15/1 sắp tới trên trang store của Strictly Limited Games.

Infinite-Beyond the Mind là câu chuyện kể về hai người phụ nữ lớn lên từ thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh. Họ có chung mối ràng buộc về sức mạnh đặc biệt dưới sự cảnh giác của vương quốc Beljantuar. Thế nên, khi một người bị nữ hoàng điều lực lượng vũ trang bắt cóc, người kia phải hành động và giải cứu bạn mình bằng mọi giá.

Trải nghiệm Infinite-Beyond the Mind đưa người chơi đến với nhân vật Tanya hoặc Olga thông qua 16 màn chơi đi cảnh kéo màn hình với kẻ thù và nhiều khó khăn chờ bạn vượt qua. Đó là chưa kể các trận boss chiến khốc liệt mà người chơi phải đối mặt bên cạnh hàng lớp kẻ thù và môi trường đầy thử thách trên con đường đến vương wuo61c Beljantuar.

Infinite-Beyond the Mind nổi bật với phong cách đồ họa pixel và tạo hình nhân vật chibi với môi trường được xây dựng cực kỳ chi tiết. Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm chơi đơn, Infinite-Beyond the Mind còn hỗ trợ co-op local 2 người vô cùng hào hứng.

Được biết, Strictly Limited Games sẽ phát hành bản box vật lý Limited Edition game Infinite-Beyond the Mind cho cả hai nền tảng Nintendo Switch và PlayStation 4 với số lượng rất giới hạn. Đáng chú ý, trò chơi không phát hành bản Special Limited như thường thấy.

Cụ thể, Infinite-Beyond the Mind chỉ được phát hành 3000 bản Limited cho Nintendo Switch và 1000 bản cho PlayStation 4. Không những vậy, con số nói trên còn chia đều cho bản hình bìa Tanya và hình bìa Olga nên số lượng rất hạn chế. Mỗi bản box vật lý ngoài đĩa hoặc game card tùy vào nền tảng còn kèm theo sách hướng dẫn in màu. Đồng giá 29,99€ / $29,99.

Người chơi có thể đặt trước trên trang chủ Strictly Limited Games từ 23 giờ 15/1/2023. Dự kiến giao hàng đến tận giường của bạn vào mùa xuân 2023 (quý 2/2023).

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version