Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Game hay cho Android ngày 14/5/2015

Game hay cho Android ngày 14/5/2015

Tổng hợp những game hay trên Android ngày 14/5/2015.

1. Road Drivers

 

Nhà phát triển: Liào mào nù.

Tương thích: Android 2.3 trở lên.

Phiên bản mới nhất: Tùy thiết bị.

Dung lượng: Tùy thiết bị.

Giá: Miễn phí.

Đánh giá: 4 sao.

[intense_video video_type=”youtube” video_url=”https://www.youtube.com/watch?v=QcLFsAAxgJM”]

 

Road Drivers là một trong những game nổi bật thuộc thể loại game mobile đua xe chơi theo kiểu vô tận. Trong game, bạn sẽ lái chiếc xe ô tô của bạn đi trên đường cao tốc, kiếm tiền, nâng cấp xe và mua những chiếc xe mới. Mục tiêu của bạn là cố gắng trở thành một trong những tay đua giỏi nhất trên bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là game có sự kết hợp tuyệt vời giữa game di động đua xe và game endless runner. Cách điều khiển trong game rất đơn giản như sau: Bạn sẽ nghiêng thiết bị Android hoặc chạm vào màn hình cảm ứng để lái xe. Nếu bạn muốn xe đi chậm lại thì hãy chạm vào nút phanh.

 

2. Electrons

 

Nhà phát triển: Marvin's Games.

Tương thích: Android 4.0 trở lên.

Phiên bản mới nhất: 1.0.

Dung lượng: 15MB.

Giá: Miễn phí.

Đánh giá: 3,5 sao.

[intense_video video_type=”youtube” video_url=”https://www.youtube.com/watch?v=-cDL3ExAW1A”]

Trong game, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là không để những hạt điện tích dương đẩy bạn rời khỏi vòng tròn màu xanh. Bạn cần tận dụng sự nhanh nhẹn của bản thân để tránh bị đẩy ra ngoài. Hãy cố gắng cầm cự được càng lâu càng tốt. Những hạt proton xuất hiện càng lúc càng dày đặc và di chuyển rất nhanh trên màn hình. Chúng rất khoái đẩy bạn ra khỏi vòng tròn.

 

3. Stick Squad 2

 

Nhà phát triển: Brutal Studio.

Tương thích: Android 4.0 trở lên.

Phiên bản mới nhất: 1.0.

Dung lượng: 26MB.

Giá: Miễn phí.

Đánh giá: 4,5 sao.

[intense_video video_type=”youtube” video_url=”https://www.youtube.com/watch?v=o_U4u7R8nLI”]

 

Nhà phát triển Brutal Studio tại Canada đã ra mắt phần tiếp theo của game di động bắn súng Stick Squad như một lời chúc mừng năm mới. Game mobile bắn súng Stick Squad 2 sẽ có 20 nhiệm vụ mới. Bạn sẽ cố gắng đạt được 60 mục tiêu bắn súng và khám phá cốt truyện mới có hai nhân vật phản diện. Cốt truyện của game này sẽ nối tiếp phần cốt truyện dang dở của Stick Squad 1 – Sniper Contracts. Trong lần trước, chúng ta đã né tránh một đợt tấn công dữ dội bằng tên lửa trên lãnh thổ của chúng ta. Giờ thì nhân vật phản diện mới tự xưng là “The Voice” đã nói rằng hắn sẽ khiến cả vùng phải khiếp sợ.

 

4. Tiny Necromancer

 

Nhà phát triển: Tobias Helsing.

Tương thích: Android 4.0 trở lên.

Phiên bản mới nhất: 1.2.

Dung lượng: 18MB.

Giá: Miễn phí.

Đánh giá: 4,5 sao.

Tiny Necromancer là một game hành động nhập vai nhịp độ nhanh với lối chơi chiến thuật và phong cách đồ họa dạng pixel hấp dẫn. Trong game, người chơi phải chiến đấu để vượt qua những kẻ thù hung hãn đang bảo vệ chiếc chìa khóa sẽ giải thoát bạn. Việc tưởng chừng như đơn giản nhưng sau đó, bạn sẽ thấy mình phải đối mặt với những tên Lich bất khả chiến bại, những tên trộm láu cá và cố gắng tồn tại trước sự đe dọa của một con rồng khát máu.

 

5. Luna League Soccer

 

Nhà phát triển: Lunagames Fun & Games.

Tương thích: Android 4.0 trở lên.

Phiên bản mới nhất: 1.0.2.

Dung lượng: 149MB.

Giá: Miễn phí.

Đánh giá: 4,5 sao.

[intense_video video_type=”youtube” video_url=”https://www.youtube.com/watch?v=eggVDYUYIYQ”]

Bạn sẽ cảm thấy hết sức thích thú khi chơi Luna League Soccer vì game di động bóng đá này có những đặc điểm khá lạ. Trong đó, có những đặc điểm khiến người chơi cảm thấy hứng thú và những đặc điểm đồ họa ấn tượng. Dù game này có thể không khiến những fan hâm mộ bóng đá thực thụ cảm thấy quá thích thú nhưng ít nhất thì đây vẫn là một game đáng chơi.

Exit mobile version