Site icon TRAINGHIEMSO.VN

FPT Shop hợp tác cùng Garmin khai trương Garmin Brand Store tại Quận 7

FPT Shop tiếp tục mở thêm Garmin Brand Store thứ 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn: mua 1 tặng 1, giảm giá đến 50%, đặc quyền bảo hành trực tiếp đồng hồ Garmin…

Garmin Brand Store là chuỗi cửa hàng thương hiệu Garmin cao cấp nhất tại Việt Nam, được FPT Shop và thương hiệu Garmin xây dựng và phát triển. Sau thành công của Garmin Brand Store đầu tiên tại số 8, Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, sáng ngày 07/05/2022, FPT Shop và Garmin tiếp tục mở thêm Garmin Brand Store thứ 2 tại số 376A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Dự kiến đến hết năm 2022, hệ thống sẽ tiếp tục mở thêm Garmin Brand Store tại các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Cần Thơ… và đặc biệt là mang sản phẩm chính hãng Garmin vào hệ thống hơn 750 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Đây cũng là chuỗi cửa hàng duy nhất trực tiếp tiếp nhận bảo hành và có sẵn hàng hóa để đổi cho khách hàng nếu sản phẩm có sự cố phát sinh. 

Garmin nổi tiếng trên toàn thế giới bởi các thiết bị đeo tay thông minh, đồng hồ GPS chuyên nghiệp tích hợp những tính năng độc quyền và hệ sinh thái hỗ trợ tối đa cho việc tập luyện thể thao cũng như theo dõi sức khỏe. 

Nhân dịp khai trương Garmin Brand Store thứ 2, FPT Shop giảm giá đến 50% các sản phẩm, mua 1 tặng 1 và dành tặng nhiều đặc quyền đến khách hàng đến tham gia mua sắm trong ngày 07/05. Cụ thể: 

Chương trình ưu đãi giới hạn số lượng, ưu tiên dành tặng những khách hàng đến sớm nhất. Khách hàngcó thể đến FPT Shop số 8, Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và số 376A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp.HCM hoặc chọn mua online tại đây.

 

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version