foodpanda – ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến vừa kỷ niệm hai năm có mặt tại thị trường VN, đồng thời công bố quan hệ đối tác với KOTO – doanh nghiệp xã hội hướng nghiệp và đào tạo về du lịch khách sạn nhằm hỗ trợ thanh niên bất hạnh hướng về cuộc sống tốt đẹp hơn.
Trong thời gian tới đây, foodpanda sẽ cùng chung tay thực hiện nhiều hoạt động như tài trợ cho các thực tập sinh của KOTO, song hành cùng những doanh nghiệp khác của Rocket Internet tham gia hoạt động tình nguyện phân phát thức ăn và quần áo đến với những số phận khó khăn, đồng thời kêu gọi đóng góp từ các khách hàng nhằm hỗ trợ các bữa ăn cho trẻ em nghèo cũng như từ các đối tác để ủng hộ trang thiết bị cho các trung tâm đào tạo của KOTO.
Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào giữa năm 2012, đến nay foodpanda.vn đã cung cấp dịch vụ tại 5 thành phố lớn Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ với mạng lưới lên đến 1000 nhà hàng đối tác.
Tháng 6 vừa qua, foodpanda đã được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp thương mại điện tử mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải dành cho các công ty công nghệ mới thành lập tại Châu Âu năm 2014 (European Tech Startup Awards). Hiện nay, foodpanda hoạt động tại hơn 40 nước, trải dài khắp 5 châu lục và là đối tác của hơn 30.000 nhà hàng trên toàn thế giới. Tại khu vực Đông Nam Á, foodpanda đã có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Trong thời gian từ nay đến ngày 10 tháng 07, foodpanda.vn tổ chức thử thách #foodball2014 để cùng những fan hâm mộ Việt Nam hòa nhịp vào không khí sôi động của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Truy cập: www.foodpanda.vn để có thêm thông tin.
Tải ứng dụng foodpanda miễn phí tại: http://www.foodpanda.vn/contents/apps
TUẤN AN