Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Desktop Recorder: Ứng dụng quay video màn hình nhỏ gọn cho Windows 10

Desktop Recorder: Ứng dụng quay video màn hình nhỏ gọn cho Windows 10

Desktop Recorder là một ứng dụng nhỏ gọn cho cho phép bạn ghi với thời gian không giới hạn và điều khiển qua phím tắt.

Ứng dụng tương thích Windows 10. Dung lượng 7 MB.

Desktop Recorder có giao diện và cách sử dụng đơn giản. Giao diện là một khung màu đen với một số nút chức năng. Khung giao diện này được đặt cố định và luôn nổi trên màn hình. Nếu bạn muốn dịch chuyển khung, kéo nút ba gạch ngang để thay đổi vị trí.

Để quay video màn hình với Desktop Recorder, bạn có hai cách:

– Bấm nút tròn màu đỏ có dòng Shift + F2.

– Bấm phím tắt Shift + F2.

Quá trình quay video màn hình sẽ bắt đầu, đồng thời thông báo Recording Started xuất hiện báo hiệu cho bạn. Quay xong, bạn bấm phím tắt Shift + F2 lần nữa để kết thúc. Video quay sẽ lưu vào thư mục Videos với định dạng . Ứng dụng cũng thông báo trên màn hình thời lượng của video.

Khi quay video màn hình, Desktop Recorder thu cả âm thanh. Nếu không muốn thu âm thanh, bạn bấm nút bánh răng cưa > bỏ chọn Record Audio. Nếu thiết bị có nhiều màn hình hay nguồn âm thanh, bạn có thể chọn lựa màn hình tiến hành ghi hình tại Record From.

Mục Recording Hotkey cho phép bạn thay đổi phím tắt kích hoạt và dừng quay màn hình. Bạn bấm vào khung và nhập phím tắt mới. Nếu bạn không muốn ứng dụng thông báo khi bắt đầu quay thì bỏ chọn Always show notification that recording has started.

Exit mobile version