Trong một tuần mở cổng “đặt gạch” Samsung Galaxy S25, phản hồi của người dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm năm nay của Samsung vô cùng tích cực. Đặc biệt, dù thời gian mở bán tại Việt Nam sẽ tương đối trễ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng chờ đợi để có thể trải nghiệm những tính năng AI mới nhất cùng nhiều tác vụ thú vị trên các dòng Galaxy mới.
“Lượng khách hàng quan tâm đến dòng Ultra chiếm đến hơn 70% so với các dòng khác. Với rất nhiều cập nhật ấn tượng từ thiết kế đến các công cụ AI hữu ích với người dùng, những nâng cấp về camera, cùng với đó là vi xử lý Snapdragon 8 Elite… Đều rất đáng để người dùng chờ đợi và trải nghiệm”, bà Đặng Linh Phương – Giám đốc Ngành hàng Samsung tại Di Động Việt chia sẻ.
Độc quyền tại Di Động Việt, khi khách hàng “đặt trước” Galaxy S25 từ 23.01 đến 08.02 sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá hơn 16 triệu đồng. Trong đó, ngoài quà tặng là máy massage Philips trị giá 3,99 triệu đồng với khách hàng mua dòng Ultra hay loa Sony trị giá 2,99 triệu đồng với khách hàng chọn dòng Plus/Base, khách hàng còn được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, tặng thêm 1 triệu đồng khi nhận máy từ ngày 8 – 10.2.
Dành riêng cho khách hàng là học sinh – sinh viên, tài xế công nghệ, với “siêu phẩm” sắp mở bán này, Di Động Việt tặng thêm voucher giảm thêm 5%. Ngoài ra khách hàng còn được tặng voucher đến 50% khi mua kèm ốp, bao da Samsung/Watch Ultra/Buds 3/Buds 3 Pro.
Về chính sách bảo hành – hậu mãi, Di Động Việt vẫn áp dụng bảo hành chính hãng 2 năm để khách hàng an tâm sử dụng. Với gói bảo hành rơi vỡ, hệ thống cũng tặng voucher đến 2 triệu đồng, hư lỗi đổi mới trong 1 năm.