“Chạm để thanh toán – Gửi ngàn yêu thương” thu hút đông đảo người dân TP.HCM và Hà Nội dịp lễ 20/10

Đăng bởi: Ngày: 20/10/2023

“Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương” là chương trình do NAPAS, Mastercard và đơn vị trung gian thanh toán Payoo đồng tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/10/2023 với mục tiêu gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân mắc ung thư vú, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để họ được sống một cuộc đời an yên, hạnh phúc.

Trong 2 ngày diễn ra chương trình, khách hàng được nhận ưu đãi đồng giá 50.000đ khi mua bó hoa tươi  hoặc combo thức ăn và nước uống McDonald’s (trị giá từ 100.000đ) khi thanh toán bằng phương thức chạm thẻ NAPAS hoặc Mastercard. Toàn bộ doanh thu của chương trình được quyên góp cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam.“Chạm để thanh toán – Gửi ngàn yêu thương” thu hút đông đảo người dân TP.HCM và Hà Nội dịp lễ 20/10

Chương trình sự kiện được bố trí thành 3 khu vực chính, tại 25 điểm thuộc quận trung tâm của TP.HCM và Hà Nội: Khu vực trưng bày xe hoa và bán hoa tươi tại các cửa hàng thuộc chuỗi GS25, trạm xe đạp số TNGo; Khu vực trưng bày xe F&B và bán combo McDonald’s tại các cửa hàng McDonald’s; và đặc biệt nhất là các khu vực giúp người dân trải nghiệm công nghệ thanh toán contactless hiện đại song song với không gian trang trí trẻ trung, ấn tượng, là điểm đến check-in độc đáo cho đông đảo người dân dịp 20.10.

Ghi nhận tại các khu vực tổ chức chương trình, nơi xe hoa và xe F&B cùng “xuống phố”, đông đảo người dân TP.HCM và Hà Nội cho biết họ tò mò và hào hứng trải nghiệm chương trình.

“Chạm để thanh toán – Gửi ngàn yêu thương” thu hút đông đảo người dân TP.HCM và Hà Nội dịp lễ 20/10

Không chỉ các bạn trẻ, những người lớn tuổi, trung niên, những người nước ngoài, những cặp đôi hay nhóm bạn đều tranh thủ tặng nhau những bó hoa tươi, cùng nhau thưởng thức đồ ăn đồng thời góp phần hỗ trợ cho hoạt động trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp.

Bên cạnh chương trình CSR, NAPAS, Mastercard và Payoo cũng phối hợp triển khai các chương trình ưu đãi khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng của các thương hiệu lớn trên toàn quốc từ 10/2023 đến 01/2024. Khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ Contactless với hơn 300 thương hiệu tại hơn 4.000 điểm bán.

“Chạm để thanh toán – Gửi ngàn yêu thương” thu hút đông đảo người dân TP.HCM và Hà Nội dịp lễ 20/10Đơn cử, giảm ngay 100.000đ cho mỗi hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng tại hệ thống AEON Mall vào mỗi thứ Tư hàng tuần và vào ngày 5 và 20 hàng tháng; giảm ngay 1 triệu đồng cho đơn hàng trang sức PNJ từ 10 triệu; giảm ngay 20.000đ khi thanh toán đơn hàng từ 40.000đ tại hệ thống KOI Thé & KOI Café; giảm 200.000 cho đơn hàng từ 2 triệu tại ANTA, giảm 15% thương hiệu thời trang thể thao Lining,…

Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion chia sẻ: “Với hệ thống đối tác rộng khắp toàn quốc và nền tảng thanh toán số phát triển, Payoo trân trọng và tự hào được NAPAS và Mastercard nhiều năm lựa chọn là đơn vị đồng hành để cung cấp giải pháp khuyến mãi tối ưu, hỗ trợ triển khai các chương trình ưu đãi một cách đồng bộ và nhanh chóng đến nhiều chuỗi bán lẻ. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và thanh toán tối giản, tiết kiệm chi phí, song song với việc chung tay lan tỏa một chương trình ý nghĩa và ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng đồng dành cho người phụ nữ Việt Nam.”