Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Cách tra cứu các phím tắt thông dụng cho Excel, Word, Photoshop, Gmail,…

Cách tra cứu các phím tắt thông dụng cho Excel, Word, Photoshop, Gmail,...

Trong bài viết này, mình giới thiệu các bạn một trang web hoàn toàn miễn phí để bạn tra cứu các dành cho nhiều ứng dụng thông tin bao gồm Excel, Word, Mac, Photoshop, Gmail và nhiều trang khác.

Trang web bao gồm 16 hạng mục bao gồm Gmail, Google Drive, Powerpoint, Asana, Outlook, Photoshop,… Mỗi mục có một danh sách các phím tắt và chức năng bên cạnh. Thanh tìm kiếm cũng là một cách tốt để tìm phím tắt nhanh chóng.

Một tính năng rất hay của trang nữa là Bookmark. Bạn có thể đánh dấu các phím tắt cần thiết để tiện tra cứu về sau. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể đánh dấu các phím tắt yêu thích. Tất cả các phím tắt được lưu sẽ xuất hiện trong phần Bookmark . Nó giúp bạn có một danh sách phím tắt chung gồm những thao tác bạn cảm thấy cần nhất.

Danh sách các phím tắt ứng dụng mà trang web cập nhật bao gồm:

Ví dụ: phần Excel có các phím tắt để di chuyển và cuộn trang tính, sử dụng biểu đồ,… Tương tự, đối với bảng tính Google, bạn có thể sử dụng điều khiển trong trang tính, nhập và chỉnh sửa dữ liệu. Đối với Google Docs, bạn có thể sử dụng các phím tắt để chọn văn bản, xem bình luận, chỉnh sửa tài liệu,…

Mời bạn tham khảo trang web tại đây.

Exit mobile version