Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Cách đưa không giới hạn biểu tượng lên thanh dock iOS 10 đã jailbreak

Cách đưa không giới hạn biểu tượng lên thanh dock iOS 10 đã jailbreak

Mặc định, thanh dock của iOS từ trước đến nay chỉ có bốn biểu tượng. Một số tweak trước đây cho phép bạn tăng lên năm biểu tượng, có tweak InfiniDock cho phép bao nhiêu cũng được, nhưng lại không chạy trên iOS 10, bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục chuyện này.

Việc đưa nhiều biểu tượng lên thanh dock cũng khá tiện dụng, giúp bạn khởi động nhanh nhiều ứng dụng hay dùng vì thanh dock này nó “dính chặt” vào giao diện, bạn chỉ cần lướt ngón tay qua lại để chọn ứng dụng cần chạy. Tweak InfiniDock trước đây rất được ưa thích nhưng lại không hoạt động trên iOS 10. Tuy nhiên có một mẹo giúp bạn xử lý được việc này.

Bước 1: Vào Cydia, chuyển qua tab Source, bạn thêm vào source http://q0uiz.yourepo.com. Sau đó tìm tweak có tên là HSMapFix để cài vào, Respring lại máy.

Bước 2: Thêm tiếp source http://repo.hackyouriphone.org vào nếu chưa thêm. Sau đó bạn tìm tweak có tên InfiniDock trên source này để cài vào máy. Sau đó tiếp tục Respring lại máy.

Bước 3: Lúc này HSMapFix đã fix các lỗi phát sinh trên InfiniDock. Bạn đã có thể kéo các biểu tượng lên thanh Dock, nó vẫn chỉ hiển thị bốn biểu tượng nhưng giờ đây bạn có thể lướt qua lướt lại rất dễ dàng.

Chúc bạn thành công. Xem thêm các bài viết khác về jailbreak iOS 10 tại đây.

Exit mobile version