Với vai trò này, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ cùng tham gia chiến lược truyền thông của sản phẩm Huawei GR5 nói riêng, các dòng smartphone chủ đạo khác của Huawei nói chung đến gần hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam. “Chúng tôi rất vui mừng khi có sự đồng hành của ca sỹ Mỹ Tâm- đại sứ của dòng smartphone của Huawei. Hy vọng thông qua sự hợp tác này, người tiêu dùng sẽ càng hiểu hơn giá trị và hình ảnh của Huawei, là một trong những nhãn hiệu điện thoại toàn cầu. Sự ra mắt của Huawei GR5 tại thị trường Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết của Huawei trong việc đem đến cho người tiêu dùng trẻ những sản phẩm di động tốt nhất, thiết kế ấn tượng và ở mức giá hợp lý nhất”, ông Shawn Shu, Tổng giám đốc mảng Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.
Theo bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị của Huawei Việt Nam, trong năm 2015, hãng tăng trưởng tới 680%, riêng dòng máy tính bảng chiếm 8% thị phần tại Việt Nam. Huawei xem Việt Nam là thị trường chiến lược tại Đông Nam Á, tuy nhiên, vì xuất phát điểm khá thấp, nên con số trên không thực sự lớn. Được biết, smartphone của Huawei hiện chỉ mới chiếm 1% thị phần tại Việt Nam.
TUẤN AN