Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Bất ngờ với chính sách bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt

Trước thềm mở bán Galaxy Z Fold5, Z Flip5, Di Động Việt tung ra chính sách “Xài đã không thích thì trả” gây bất ngờ cho người dùng.

Theo đó, khi mua thẳng Galaxy Z Fold5, Z Flip5 tại Di Động Việt từ ngày 11 – 31.8, nếu không thích, người dùng có thể hoàn trả sản phẩm và nhận lại 100% chi phí đã bỏ ra, kể cả gói bảo hành, phụ kiện khi mua kèm máy, áp dụng trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đáng nói, người dùng sẽ không mất thêm chi phí khi tham gia chính sách này. Máy đem trả phải đảm bảo không bị hư hại do chịu tác động chủ động của người dùng như trầy cấn, móp, rơi vỡ, vào nước, mất vân tay và còn đầy đủ phụ kiện, hộp máy đi kèm. 

“Xài đã không thích thì trả” có thể xem là phiên bản nâng cấp từ chính sách dùng thử 7 ngày lên 31 ngày, cho phép người dùng trải nghiệm sản phẩm lâu hơn, đủ thời gian để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như có phù hợp với nhu cầu của mình hay không. 

Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng chính sách này của Di Động Việt không quá quan trọng với những người đã quyết định mua hàng. Những người này thường cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua, nên khó có thể đổi ý. Thay vào đó, người dùng xem trọng gói bảo hành 2 năm của Di Động Việt. Trong quá trình sử dụng lâu dài, nếu có hư, hỏng sẽ được hỗ trợ bảo hành thay vì tự sửa chữa ở bên ngoài với mức phí đắt đỏ. 

Dù không đáp ứng được tất cả người dùng, nhưng chính sách “Xài đã không thích thì trả” của Di Động Việt cũng khiến cho những người dùng còn đắn đo về sản phẩm tự tin mua sắm hơn. “Di Động Việt sẽ nhận hết các rủi ro để người dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, xài không thích thì trả, nhận lại 100% tiền”, đại diện Di Động Việt khẳng định.  

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version