TRAINGHIEMSO.VN
ỨNG DỤNGTHỦ THUẬTĐÁNH GIÁ
ỨNG DỤNGTHỦ THUẬTĐÁNH GIÁ

Thẻ: sự cố giao hàng

Khách Việt mua iPhone 16 Pro Max nhận hộp rỗng, Apple đền bù như thế nào?

Khách Việt mua iPhone 16 Pro Max nhận hộp rỗng, Apple đền bù như thế nào?

Gần đây, một sự cố đáng chú ý đã xảy ra tại Apple Store Online Việt Nam khi một khách hàng tên là ông Hoàng Tùng, đã đặt mua chiếc iPhone 16 Pro Max v

Đăng ngày 22/10/2024

Copyright © 2013-2025 Trải Nghiệm Số. | Giấy phép số 544/GP-BTTTT. | Chịu trách nhiệm: Võ Thị Quỳnh Loan. | Liên hệ: 0909.770.919..