Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Anker giới thiệu PowerHouse 200: pin di động cỡ lớn hỗ trợ USB-C PD 60W, điện xoay chiều

Anker giới thiệu PowerHouse 200: pin di động cỡ lớn hỗ trợ USB-C PD 60W, điện xoay chiều

Sau mẫu pin PowerHouse ra mắt vào tháng 4/2016, hãng mới đây đã tung ra PowerHouse 200 – phiên bản tiếp theo đi kèm một số thay đổi về dung lượng pin, cổng kết nối lẫn giá bán.

Nếu như mẫu pin trước có dung lượng 434 Wh thì hãng đã giảm công suất pin của PowerHouse 200 xuống chỉ còn 200 Wh. Giá bán dự kiến của PowerHouse 200 sẽ là 300 USD, thấp hơn 200 USD so với phiên bản trước. Đây là một mức giá khá hấp dẫn người dùng.

Ngoài ra, thiết kế của phiên bản mới cũng được làm chắc chắn hơn. Các phần cạnh được gia cố bằng đệm cao su cứng cũng như quai xách cho cảm giác thân thiện hơn.

Nếu trên phiên bản trước Anker trang bị cho nó cổng USB-A thì PowerHouse 200 khi xuất xưởng sẽ sở hữu cổng USB-C có hỗ trợ PD (Power Delivery), công suất sạc tối đa 60W giúp cấp nguồn cho thiết bị di động được phát hành gần đây, đặc biệt là các mẫu laptop có USB-C PD giảm bớt được việc phải gắn bộ sạc rời truyền thống.

Ổ cắm điện tiêu chuẩn 110V có công suất 100W. Tổng khối lượng của bộ pin này khoảng 3,18 kg (7 pound). Cổng sạc 12V thường thấy cho xe hơi vẫn được tích hợp để bạn có thể sử dụng các máy hút bụi cỡ nhỏ hay thiết bị bơm lốp xe hơi khi cần.

Exit mobile version