7-Eleven Việt Nam đã lựa chọn nền tảng dựa trên đám mây của Domo để tích hợp dữ liệu của toàn bộ chuỗi cửa hàng tiện lợi, từ kho hàng tới điểm bán hàng, thành một “nguồn thông tin thực duy nhất”.
Những tính năng chuyên sâu của nền tảng đã giúp 7-Eleven Việt Nam, được vận hành bởi công ty cổ phần Seven Systems Vietnam, giảm chi phí nợ xấu xuống khoảng 25% nhờ xác định được những hoạt động không hiệu quả, đồng thời tối ưu hóa các quy trình vận hành cho toàn bộ hoạt động của hãng bán lẻ đang có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng này.
Ông Vũ Thanh Tú, CEO, Seven Systems Vietnam, cho biết: “Domo đã giúp chúng tôi tích hợp toàn bộ dữ liệu của các cửa hàng cũng như kho vận với nhau, và trực quan hóa nó trong một bảng điều khiển duy nhất dễ dàng truy cập, cho phép chúng tôi xác định những hoạt động thiếu hiệu quả và tốn kém chỉ trong vài giờ, thay vì hàng tuần như trước đây…”.
7-Eleven Việt Nam đã sử dụng Domo để cải thiện tính chính xác trong giao đơn hàng, giảm tình trạng quá tải và lãng phí, đồng thời tăng cường hiệu quả bán hàng gia tăng (upsell) trong hệ thống cửa hàng của họ trên toàn quốc, cho phép nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ đã loại bỏ được những quy trình không hiệu quả cùng chi phí kèm theo trong toàn chuỗi cửa hàng tiện lợi của họ. Nhà bán lẻ này đang có kế hoạch mở rộng việc triển khai và truy cập nền tảng Domo sang những chỉ số kinh doanh khác, như dữ liệu về tài chính và đo lường hiệu quả bán hàng tại các cửa hàng tiện ích của họ.
Với một tập hợp hơn 1000 thiết bị kết nối dữ liệu hàng đầu mạnh mẽ, Domo dễ dàng thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, tập hợp trong một nền tảng duy nhất để 7-Eleven Việt Nam có thể quan sát, phân tích và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh từ mọi nơi, mọi lúc và với bất cứ thiết bị nào.
Nền tảng của Domo còn ứng dụng thuật toán máy học, trí tuệ nhân tạo và phân tích dự báo để có được những thấu hiểu dữ liệu sâu hơn, đồng thời đưa ra những khuyến nghị và cảnh báo cho những người ra quyết định kinh doanh hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.