Sau một tháng mở bán chính thức, OPPO Reno14 Series cán mốc 65.000 máy bán ra, bứt phá mạnh mẽ và ấn tượng khi tăng trưởng doanh số hơn 10% và mang về mức doanh thu cao hơn 49% so với thế hệ tiền nhiệm Reno13 Series.
OPPO Reno14 Series chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 01/07/2025, với màn kết hợp ấn tượng cùng Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP – biểu tượng của sự tiên phong, sáng tạo và bản sắc cá nhân. Với kết quả ấn tượng 65.000 máy bán ra chỉ sau một tháng mở bán, “Chuyên Gia Chân Dung AI” Reno14 Series ghi nhận mức tăng trưởng doanh số hơn 10% đồng thời doanh thu mang về tăng vượt trội lên đến 49% so với thế hệ tiền nhiệm – cho thấy người dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để sở hữu sản phẩm với các tính năng tiệm cận flagship. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của OPPO trong phân khúc smartphone từ 10-20 triệu đồng tại Việt Nam.
Trong đó, Reno14 F 5G với ba phiên bản dung lượng RAM/ROM linh hoạt (8GB/256GB, 12GB/256GB và 12GB/512GB) chiếm ưu thế vượt trội với 54.000 máy bán ra – đóng góp 83% tổng doanh số toàn dòng. Bên cạnh đó, Reno14 5G cũng ghi nhận bước tiến rõ rệt với 7.500 máy bán ra, tăng trưởng 68% so với thế hệ trước – minh chứng rõ nét cho sức hút của dòng sản phẩm “Chuyên Gia Chân Dung AI” thế hệ mới mà OPPO mang đến. Đặc biệt, phiên bản Reno14 Pro 5G ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục lên đến 160% về doanh số và tăng 190% doanh thu so với thế hệ trước với 3.500 máy bán ra – trở thành điểm sáng trong phân khúc smartphone cận cao cấp.
Đáng chú ý, thế hệ “Chuyên Gia Chân Dung AI” mới nhất từ OPPO có mức giá khởi điểm từ 10 triệu đồng, góp phần vào sự tăng trưởng ấn tượng ở phân khúc 10-20 triệu đồng, ghi nhận doanh số và doanh thu vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm Reno13 Series – vốn có hai phiên bản dưới 10 triệu đồng (Reno13 F 5G 8GB/256GB và Reno13 F 4G). Đây được xem là một trong những chiến lược của OPPO trong việc mở rộng tệp người dùng sẵn sàng chi tiêu cho trải nghiệm công nghệ cao, đặc biệt là các tính năng AI toàn diện.
Được định vị là “Chuyên Gia Chân Dung AI” thế hệ mới, OPPO Reno14 Series tích hợp loạt công nghệ chụp ảnh AI tiên tiến, được thiết kế dành riêng cho nhu cầu sáng tạo nội dung không ngừng của Gen Z. Từ khả năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp ở đa dạng tiêu cự 1x-7x, hệ thống đèn Flash AI thông minh, đến các tính năng xử lý và sáng tạo hình ảnh bằng AI, Reno14 Series không chỉ là thiết bị công nghệ mà còn là công cụ thể hiện bản sắc cá nhân, lưu giữ khoảnh khắc một cách chân thật nhất.
Đặc biệt, sự đồng hành cùng Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP đã góp phần truyền cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ, lan tỏa tinh thần tự tin, dám thể hiện bản thân theo đúng tinh thần “Gần hơn, Thật hơn”. Sự kết hợp giữa Reno14 Series và Sơn Tùng M-TP không chỉ khẳng định vị thế sản phẩm trong phân khúc smartphone AI, mà còn mở ra không gian sáng tạo không giới hạn cho người dùng trẻ.