Site icon TRAINGHIEMSO.VN

5 bài viết bạn không nên bỏ sót trên Trải Nghiệm Số tuần qua

5 bài viết bạn không nên bỏ sót trên Trải Nghiệm Số tuần qua

Top 7 tựa game xây dựng hay nhất trên iOS

Trước đây thể loại game xây dựng là một trong những tựa game rất đáng chơi trên máy tính, và nay đó vẫn là thể loại rất được yêu thích trên di động, đặc biệt là iPhone và iPad. Giờ đây bạn có thể xây thành phố, xây công viên, xây ngôi làng,… với chiếc điện thoại thông minh của mình.

 

Xem phim gì vào cuối tuần này? (27/5 – 29/5)

Một mục mới trên Trải Nghiệm Số nhằm điểm qua các bộ phim chiếu rạp, phim chiếu trên truyền hình (HBO, StarMovies) trong ba ngày cuối tuần. Mong là chuyên mục sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn.

 

Trải nghiệm nhanh Coolpad MAX Lite

Coolpad MAX Lite (còn có tên là Coolpad R108 khi ra mắt tại MWC 2016) là mẫu smartphone 2 SIM 2 sóng được sản xuất bởi hãng Coolpad (Trung Quốc). Dù nằm trong phân khúc tầm trung nhưng máy có thiết kế khá đẹp với màn hình rộng. Trải Nghiệm Số có mượn thiết bị từ Coolpad và có bài trải nghiệm nhanh về sản phẩm này để bạn cân nhắc khi có ý định mua.

 

Điểm mặt 8 smartphone ra mắt trong tháng 5

Bạn nhớ đừng bỏ sót bài điểm lại những smartphone ra mắt trong tháng. Thị trường điện thoại tại Việt Nam trong tháng 5 chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm ở mọi phân khúc, gồm cả giá rẻ, trung và cao cấp. Dự kiến, tháng 6 tới cũng sẽ có nhiều model được ra mắt.

 

Tổng hợp khuyến mại, ứng dụng miễn phí, game miễn phí

Chuyên mục vẫn đang rất được sự quan tâm của bạn đọc khi có thể hàng ngày tiết kiệm được khối tiền với các chương trình khuyến mại, tặng app miễn phí, tặng game miễn phí trị giá hàng chục USD.

 

Exit mobile version