Tổng đài bán hàng 18001166 sẽ tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ MegaVNN, FiberVNN, MyTV, cố định và di động Vinaphone trả sau trên toàn quốc.
VNPT cho biết, Tổng đài 18001166 là cầu nối giữa khách hàng và VNPT, thực hiện tiếp nhận nhu cầu lắp đặt các dịch vụ Internet MegaVNN, FiberVNN, MyTV, cố định và di động Vinaphone trả sau của VNPT một cách nhanh chóng, thuận tiện. Thông qua số điện thoại này, khách hàng trên toàn quốc, không phân biệt mạng di động hay cố định, thuê bao của VNPT hay các nhà mạng khác đều có thể gọi 18001166 để được phục vụ tận nơi.
Để quản lý chất lượng phục vụ của Tổng đài 18001166, VNPT cũng đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ tư vấn, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, điều hành thi công lắp đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng ngay sau lắp đặt. Đặc biệt, hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin về giá cước, gói cước, chính sách CSKH, năng lực mạng lưới…của các VNPT tỉnh/thành phố được cập nhật liên tục, kịp thời để có thể giới thiệu, tư vấn và trả lời mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.
Ông Phạm Đức Long, Phó Tổng giám đốc VNPT cho biết, VNPT đã chuẩn bị hạ tầng tốt để đáp ứng nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ của VNPT qua kênh bán hàng này với 3 điểm tiếp nhận là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Sau khi các điểm này tiếp nhận, tư vấn sử dụng dịch vụ cho khách hàng sẽ chuyển đăng ký đó cho các VNPT địa phương xác nhận lại thời gian đến lắp đặt, ký hợp đồng tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng nhất. Sau khi lắp đặt xong, VNPT sẽ có tiếp một khâu chăm sóc khách hàng sau bán hàng bằng cách gọi điện cho khách hàng để để thông tin về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của VNPT đã làm khách hàng hài lòng hay không.
TUẤN AN