VinaPhone vừa tung ra nhiều gói cước hỗ trợ liên lạc quốc tế giá rẻ (gói QT1, QT2), tham gia liên minh Conexus, thiết kế bộ SIM du lịch dành cho khách nước ngoài…, đồng thời phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ tại Việt Nam nhằm tăng khả năng hỗ trợ trực tiếp qua mạng di động.
Với tổng đài này, các khách hàng nước ngoài sử dụng mạng VinaPhone khi có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu dịch vụ nào có thể gọi điện trực tiếp tới số 9192. Khách hàng có thể lựa chọn các ngôn ngữ gồm Anh, Hoa, Hàn và Nhật thông qua lựa chọn một trong bốn phím tương ứng là 1, 2, 3 hoặc 4. Mỗi nhánh ngôn ngữ này sẽ kết nối với các tổng đài viên trực từ 6h30 đến 22h30 hàng ngày, ngay cả trong dịp lễ, Tết để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Việc lựa chọn 4 ngôn ngữ này được VinaPhone thực hiện dựa trên kết quả khảo sát của hãng về mức độ thông dụng ngôn ngữ mà khách hàng nước ngoài sử dụng tại Việt Nam. VinaPhone cũng thực hiện khóa huấn luyện dài hai tháng cho các ứng viên nhằm đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng, hiểu biết về đặc điểm văn hóa của các quốc gia…
TUẤN AN