Thương hiệu mới nhấn mạnh danh mục đầu tư giải pháp sản phẩm phong phú của Seagate giúp mở rộng chuyên môn của công ty trong lưu trữ dữ liệu vào bộ nhớ, hệ thống và các giải pháp cho nhiều người tiêu dùng và đối tác hơn nữa.
Điểm nhấn tập trung của thương hiệu mới của Seagate là “Logo động”, thể hiện dữ liệu giống như một thực thể sống động, là nguồn năng lượng cho phát minh, văn hóa và những tiến bộ của con người. Thông qua quan hệ đối tác với Getty Images, Seagate sẽ có thể sử dụng logo của mình trên website để thể hiện không giới hạn các câu chuyện trực quan về nhiều chủ đề như về những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và những đột phá trong lịch sử nhân loại. Logo động sẽ đại diện cho công nghệ phần mềm đang chờ cấp bằng mới và sẽ trở thành tâm điểm của chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức được hỗ trợ bởi khoản đầu tư tiếp thị lớn nhất của Seagate từ trước tới nay.
Ông Steve Luczo, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Seagate cho biết: “Chúng tôi đang đổi mới diện mạo cũng như cảm nhận về công ty mình, đồng thời xác định lại mối quan hệ với người tiêu dùng, các doanh nghiệp và đối tác. Chiến dịch này sẽ giúp củng cố vị trí độc tôn của chúng tôi trên thị trường – khả năng cung cấp một lượng lớn, đa dạng các công nghệ thành phần, cũng như các giải pháp hoàn chỉnh, nhằm giúp khách hàng của chúng tôi hoàn toàn linh động trong việc quản lý và truy cập tất cả các nội dung và dữ liệu của họ”.
Các sản phẩm mới của Seagate được công bố tại CES phản ánh thương hiệu mới của công ty, bao gồm các sản phẩm tiêu dùng mới vượt trội như ổ cứng di động mỏng nhất thế giới chỉ dày 7mm cho đến các giải pháp đám mây cá nhân giúp người dùng dễ dàng truy cập các file nhạc, video và các tài liệu tại nhà bất kể họ đang ở đâu.