Connect with us

Microsoft To-Do: Lên lịch công việc, nhắc nhở giữa nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí

microsoft to do - Microsoft To-Do: Lên lịch công việc, nhắc nhở giữa nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí

Android

Microsoft To-Do: Lên lịch công việc, nhắc nhở giữa nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí

Một ứng dụng mới toanh lên lịch công việc, nhắc nhở do Microsoft phát triển và hoạt động trên nhiều hệ điều hành kể cả nền web nên rất thuận tiện cho việc theo dõi và sử dụng.

 

2017 04 24 16 31 08 600x275 - Microsoft To-Do: Lên lịch công việc, nhắc nhở giữa nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí

 

1. Chuẩn bị:

  • Tài khoản Microsoft, nếu chưa có bạn có thể tạo tại bất kỳ dịch vụ nào của Microsoft.
  • Tiếp theo, bạn cài đặt ứng dụng tại đây trên Windows 10/Mobile.
  • Với iOS, bạn cài đặt tại đây.
  • Với Android thì cài đặt tại đây.
  • Trên máy tính, bạn truy cập vào https://todo.microsoft.com/vi-vn/ để sử dụng.

2. Cách sử dụng:

Cách sử dụng giữa các thiết bị là giống nhau, ở đây tác giả thực hiện trên ứng dụng Windows 10. Vào chương trình, bạn bấm Sign in để đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Microsoft. Bằng cách làm này, sẽ giúp cho ứng dụng đồng bộ công việc, các nhắc nhở khi sử dụng giữa các thiết bị khác nhau. Điểm khá hay của ứng dụng là có liên kết Office 365 nên bạn có thể truy xuất dữ liệu công việc, các nhiệm vụ lên lịch trong tài khoản này,….

2017 04 24 15 34 12 600x450 - Microsoft To-Do: Lên lịch công việc, nhắc nhở giữa nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí

Giao diện ứng dụng gọn gàng, hiện đại và đẹp mắt. Ở cạnh trái, bạn có hai mục chính có sẵn: My Day (hiển thị công việc làm trong ngày hôm nay), To-Do (những công việc sẽ làm làm với lịch được đặt sẵn hay chưa có). Bạn bấm New list để tạo danh sách việc làm mới > đặt tên cho nó > Enter. Trên ứng dụng Windows 10, nếu không thấy danh sách mới tạo ra, bạn đóng rồi khởi động lại ứng dụng.

Xem thêm:  Cách xem trực tiếp Champion League trên trang chủ UEFA

Để tạo lên danh sách việc cần làm > bấm Add a to-do > nhập nội dung > Add/Enter. Tiếp theo, bạn bấm lên việc làm mới tạo để thiết lập cho nó. Trong thanh trình đơn hiện ra, bạn có thể đưa công việc này vào danh sách cần làm trong hôm nay (Add to My Day), tạo nhắc nhở cho công việc này (Remind me), tạo thời hạn hoàn thành công việc (Add due date), viết ghi chú cho công việc (Add a note). Xong xuôi, bấm Save lưu lại.

2017 04 24 15 31 44 600x450 - Microsoft To-Do: Lên lịch công việc, nhắc nhở giữa nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí

Khi một công việc hoàn thành, nó sẽ ẩn đi. Nếu bạn muốn hoàn tất sớm, đánh dấu chọn vào công việc đó. Để xem lại các việc đã hoàn tất, bấm nút ba chấm phía trên bên phải của danh sách việc làm > chọn Show completed to-dos. Khi bấm giữ hay chuột phải lên việc làm, bạn có thêm chức năng di chuyển (Move to-do to) và xóa nó (Delete to-do).

 

3. Nhập danh sách việc làm trên Wunderlist, Todoist:

Ứng dụng có tính năng khá hữu ích là cho phép bạn đồng bộ danh sách việc làm trên hai dịch vụ Wunderlist và Todoist. Để sử dụng, bấm vào tên tài khoản của bạn trên ứng dụng > Settings > Import to-dos > Start importing now.

Trình duyệt sẽ mở ra, bạn bấm Bắt đầu nhập > đăng nhập vào tài khoản Microsoft đang sử dụng Microsoft To-Do > chọn dịch vụ bạn muốn nhập list công việc và tiến hành đăng nhập > Authorize. Sau đó, bạn chọn danh sách việc làm muốn nhập > Nhập mục đã chọn > chọn cách nhập tác vụ con mong muốn > Bắt đầu nhập. Khi thấy thông báo Đã hoàn tất là thành công.

Xem thêm:  10 cách tiết kiệm pin cho iPhone chạy iOS 11

2017 04 24 15 37 05 600x291 - Microsoft To-Do: Lên lịch công việc, nhắc nhở giữa nhiều thiết bị hoàn toàn miễn phí

 

Xem thêm trong chuyên mục Android





CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

XEM NHIỀU TRONG NGÀY…




To Top