Trong tháng 11, Huawei Việt Nam phối hợp cùng nhà bán lẻ Thegioididong bán ra chiếc smartphone G700 theo hình thức bán hàng trực tuyến.
G700 được trang bị cấu hình mạnh, hỗ trợ 2 sim 2 sóng, được cài hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) mới, chip bốn lõi 1.2 GHz, màn hình cảm ứng điện dung 5 inch độ phân giải HD, hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G/WLAN tốc độ cao. Máy có thiết kế mỏng, nhẹ, 2 màu đen trắng, và cài đặt tính năng tương tác “Emotion IU” do chính Huawei thiết kế để thay đổi, tuỳ chỉnh màn hình chủ, các ứng dụng và tạo theme cho giao diện. Sản phẩm nhắm đến phân khúc khách hàng tầm trung và khách hàng trẻ tuổi với giao diện thời trang và giá thành hợp lý.
“Đây là một bước đi chiến lược của hãng tại thị trường Việt Nam. Lý do chính hãng chọn kênh bán trực tuyến, một hình thức chưa hẳn phổ biến tại Việt Nam do muốn hạ chi phí sản phẩm cho người dùng, thông qua việc cắt giảm các chi phí bán hàng, chi phí mặt bằng, nhân lực, từ việc phân phối hàng trực truyến”, ông Allen Wang, Giám đốc nhóm Kinh doanh tiêu dùng của Huawei Việt Nam cho biết.
TUẤN AN