Hiện, các trung tâm kể trên đang trong quá trình hoàn thiện xây dựng. Tất cả đều được thiết kế theo các tiêu chuẩn của Apple với máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên có kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Các trung tâm này đều áp dụng quy trình chăm sóc khách hàng của Apple, trực tiếp xác định lỗi, kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm và tiến hành bảo hành theo quy trình và quy định của hãng
Ông Khổng Trọng Thanh, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Apple của FPT IS Services tại Hà Nội, cho biết, thời gian tới, FPT IS Services sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống trung tâm dịch vụ Apple tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, đem đến chất lượng dịch vụ tương xứng cho những khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Apple.
Theo kế hoạch, năm 2016, FPT IS Services sẽ phối hợp với Apple mở thêm các trung tâm ở nhiều địa phương khác như: Quảng Ninh, Nghệ An, Thanh Hóa, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu… Trước đó, FPT IS Services đã có 3 trung tâm tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Cả 3 trung tâm đều có diện tích 100- 300 m2, tọa lạc ở những vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch của khách hàng.
TUẤN AN