Connect with us

Danh hài Trường Giang trở thành đại sứ thương hiệu Asanzo

TECHNEWS

Danh hài Trường Giang trở thành đại sứ thương hiệu Asanzo

Sáng 14/10, tại buổi giới thiệu bộ đôi tivi màn hình cong 4K Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8, Asanzo đã chính thức ký kết và công bố đại sứ thương hiệu của mình trong năm 2016 và năm tới là danh hài Trường Giang.
0-2

Chia sẻ về sự hợp tác này, danh hài Trường Giang cho biết anh tự hào khi được trở thành đại sứ thương hiệu cho Asanzo, một thương hiệu Việt đã và đang nỗ lực cho việc phổ cập đời sống tiện nghi phù hợp với thu nhập người dùng Việt. “Là một nghệ sĩ đi lên từ sự khó khăn, chịu nhiều thất bại, vấp váp nhưng luôn kiên trì đem đến tiếng cười và giá trị tích cực cho khán giả, tôi có sự đồng cảm đặc biệt với thương hiệu Asanzo. Đây là thương hiệu được gầy dựng từ gần như không có gì, nhưng với nỗ lực và quyết tâm đúng đắn khi nhắm lấy mục tiêu là sự tin tưởng của người dùng, ngay cả khi đứng trong một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, Asanzo đã tạo ra nhiều kỳ tích, các sản phẩm ngày càng có thể chiếm cảm tình và mang lại niềm vui cho người dùng. Đó cũng là cách một nghệ sĩ như tôi muốn phấn đấu. Với cương vị đại sứ thương hiệu cho Asanzo, tôi sẽ cùng hãng tổ chức nhiều hoạt động, có các chương trình tiếp cận gây bất ngờ cho người dùng, để cả 2 ngày càng được người dùng và khán giả yêu mến”, danh hài cho biết.

0-9

Về phía Asanzo, ông Phạm Văn Tam, Giám đốc Asanzo bày tỏ niềm tin về lựa chọn của mình. “Nghệ sĩ Trường Giang là người thích hợp và rất xứng đáng với vai trò đại sứ của Asanzo, anh là một nghệ sĩ tài hoa, thông minh nhưng gần gũi, bình dị và được khán giả nhiều tầng lớp yêu mến, tán thưởng và theo dõi. Đó cũng là cách mà Asanzo muốn đến với người dùng Việt Nam, một thương hiệu Việt có khả năng chinh phục tình cảm của mọi người dùng nhờ vào chất lượng, sự thông minh cùng sự hợp lý với nhu cầu và tài chính của người Việt”.

NHƯ QUỲNH

More in TECHNEWS

Quảng cáo


To Top