Connect with us

Ba cách thiết lập địa chỉ email cho doanh nghiệp

dang ky email - Ba cách thiết lập địa chỉ email cho doanh nghiệp

TECHNEWS

Ba cách thiết lập địa chỉ email cho doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn nói lên rất nhiều điều. Đặc biệt là với khách hàng tiềm năng mà bạn muốn tiếp cận. Cách đơn giản và hiệu quả để thể hiện sự chuyên nghiệp là bỏ đi những địa chỉ tên miền gốc (như @gmail, @yahoo, .v.v.), thay vào đó là sử dụng một email mang tên thương hiệu (ví dụ như tenban@tendoanhnghiep.com).

dang-ky-email

Địa chỉ email mang tên thương hiệu doanh nghiệp không chỉ cho mọi người thấy doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy, mà nó còn là một cách đơn giản để bắt đầu xây dựng nhận diện trực tuyến của công ty bạn – một nhân tố thiết yếu cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bạn trong thế giới phụ thuộc nhiềuvào Internet.

Một khi bạn đăng kí tên miền cho doanh nghiệp mình, thường có 3 địa chỉ bạn có thể lưu trữ và sử dụng địa chỉ email mang tên thương hiệu mới:

  1. Nhà cung cấp dịch vụ email, như Gmail

Khi bạn mua tên miền, bạn sẽ được lựa chọn tạo email doanh nghiệp, và sau đó chuyển hướng email đó tới một tài khoản email sẵn có như Gmail. Đây là cách thông minh và nhanh chóng mà vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi bạn mới khởi sự.

Thiết lập rất đơn giản, bạn có thể quản lý email cá nhân và email công việc trong cùng 1 địa điểm. Hãy nhớ rằng nếu nhà cung cấp dịch vụ email của bạn gặp sự cố, bạn sẽ không thể lấy lại các email của mình. Và thường gói dịch vụ này không bao gồm dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

  1. Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web, đồng thời cũng cấp dịch vụ quản lý email

Công ty nơi bạn mua tên miền hoặc được thuê để lưu trữ trang web của bạn thường cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp với mức phí hàng tháng thấp. Đây là một cách thuận tiện và đầy đủ hơn để quản lý các email công việc và thường khá dễ thiết lập.

Với mức giá hợp lý, phương án này chỉ đòi hỏi bạn phải quản lý một nhà cung cấp dịch vụ và thông thường gói này có bao gồm dịch vụ khách hàng. Nhưng giao diện email có thể có các đặc điểm và các chức năng hạn chế, và có thể đòi hỏi thêm các chi phí để tăng dung lượng lưu trữ.

  1. Bộ ứng dụng Văn phòng trực tuyến

Nếu bạn cần các công cụ kinh doanh trực tuyến khác, bạn có thể cân nhắc một gói công cụ như Google Apps for Work và Office 365 dành cho doanh nghiệp nhỏ. Một số bộ ứng dụng văn phòng cho phép bạn mua lẻ các loại công cụ, như công cụ chỉnh sửa văn bản, công cụ lưu trữ trực tuyến, công cụ hội nghị truyền hình, và công cụ chia sẻ file an toàn – hoặc bạn có thể bắt đầu chỉ với lựa chọn là email.

Ngoài email doanh nghiệp với 99.9% thời gian vận hành, bạn sẽ có thể tạo ra các địa chỉ email không giới hạn, đồng bộ email và các công cụ tới tất cả các thiết bị kỹ thuật số của bạn và có thế quản lý để bảo mật dữ liệu và các thiết bị của công ty bạn.

Mặc dù cả 3 phương pháp đều có hiệu quả, bạn cần cân nhắc dựa vào hoạt động của doanh nghiệp (như sự phụ thuộc vào email, số lượng nhân viên, ngân sách, .v.v.) và lựa chọn phương án phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

TUẤN AN

Continue Reading
You may also like...

Xem thêm trong chuyên mục TECHNEWS




CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

XEM NHIỀU TRONG NGÀY…




To Top